ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊บส์! บี้ สุกฤษฏิ์ จุ๊บแก้ม จียอน กลางวันเกิด

อุ๊บส์! บี้ สุกฤษฏิ์ จุ๊บแก้ม จียอน กลางวันเกิด

Posted 11/11/2013 by Sanook

ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม "บี้ สุกฤษฏิ์" กรี๊ดแตก หลังเห็นภาพขวัญใจ จุ๊บแก้มสาวเกาหลี "ซอ จียอน" ในงานวันเกิดของฝ่ายหญิง แบบไม่เกรงใจพี่ชายสุดซี้ "อาร์ เดอะสตาร์" แต่อย่างใด ซึ่งในงานปาร์ตี้ก็เต็มไปด้วยเพื่อนสนิทของสาวจียอน ทั้ง อุ้ม ลักขณา , ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ ตูมตาม เดอะสตาร์ ฯลฯ ส่วนของขวัญที่หนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" พี่ชายคนรู้ใจให้สาว "จียอน" ดูท่าจะราคาไม่เบา เพราะเห็นยี่ห้อแบรนด์ดังตัวเบิ้ม

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @queengyeon

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อคเลิฟ!'' เมย์'' พิชญนาฎ เลิกแฟนเด็ก!
    เรื่องงาน"เมย์" พิชญนาฏ สาขากร แต่เรื่องความรักซูฉีไทยแลนด์ไม่เวิร์กซะแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 10 พฤศจิกายน) สาวอารมณ์ดีเดินทางมาร่วมงานแต่ง "นุ้ย" สุจีรา อรุณพิพัฒน์และ"ปอนด์" ชยพล หลีระพันธ์ และแจ้งกับสื่อฯ ว่าตนเพิ่งกลับมาจากการคุยโปรเจกท์หนังที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งจะสตาร์ททำงานในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ขออุบรายละเอียดอื่นๆ
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ โพสต์ภูมิใจ “โตโน่ ภาคิน“ ขึ้นเวทีค้านนิรโทษ
    คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โต่โน่ ภาคิน" เป็นหนึ่งในคนบันเทิง ที่ควงคู่กันไปร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน ซึ่งทั้งคู่ก็ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแสดงความคิดเห็น แม้จะคนละวันก็ตาม แต่ก็เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี
  • จับโกหก ใบเตย อาร์สยาม
    หลังออกมายืนยันทั้งน้ำตา สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม กับกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายเดินจูงมืออดีตนายกฯ ว่าไม่ใช่เธอแน่นอน 100% แต่สิ่งที่ทุกคนยังคาใจสงสัย ก็ตรงประโยคที่ว่า "ใบเตยไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว ในชีวิตไม่เคยมีเสื้อแขนยาวสีขาวเลย ไม่เคยใส่กางเกงขายาวที่เป็นผ้าสีดำขนาดนั้นเลย" ซึ่งชาวเน็ตค้านเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอโกหก! พร้อมงัดภาพหลักฐานจากอินสตาแกรมของ สาวใบเตย ว่ามีทั้งเสื้อแขนยาวสีขาวและกางเกงผ้าสีดำที่คล้ายในภาพดังกล่าว เอ...ไหนว่าในชีวิตไม่เคยมีไงจ๊ะแม่สาวสั้นเสมอหู!!
  • ลำยง ทองเนื้อเก้า ตัวจริงเซ็กซี่แซ่บเว่อร์!!!
    ต้องบอกว่าละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ตอนนี้ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามและเข้มข้นขึ้นทุกที แต่ละบทบาทของตัวละครก็โดดเด่นไม่แพ้กัน บางคนอาจจะนึกถึงลำยอง และบรรดาสามี รวมถึงลูกๆ แต่อีกคนที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือบท ”ลำยง” น้องสาวของลำยองที่มาเติมเต็มในส่วนของความดี ที่รับบทโดยดาราสาวหน้าหวาน ”โซบี” โชติรส แก้วพินิจ และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้เต็มที่เกือบทุกฉาก ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่าอินสุดๆ กับบทที่ได้รับ เผยจิตใต้สำนึกคนเราสำคัญที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »