ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลับ ลวง แหล ซะทีไหน ''ฌอห์ณ''ไม่จิ้น''กุ๊บกิ๊บ''

ลับ ลวง แหล ซะทีไหน ''ฌอห์ณ''ไม่จิ้น''กุ๊บกิ๊บ''

Posted 11/11/2013 by siamdara

นางร้ายเจ้าเสน่ห์"กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หอบเค้กเซอร์ไพรส์ไปให้เพื่อนชายคนสนิท"ฌอห์ณ" จินดาโชติ แต่บอกเลยมองแล้วหนิทหนมเกินคำว่าเพื่อน เมื่อไปถามนางร้ายไซด์มินิเจ้าตัวก็ปากแข็ง เอ๊ย! บอกว่าความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนจริงจริ้ง ..งง ไม่มีอะไรในกอใจสักหน่อย แต่ใครๆ ก็บอกว่าไม่อยากจะเชื่อเลย วันนี้พอนักข่าวได้เจอหนุ่มหล่อก็ปรี่ไปถามถึงเรื่องรักลึกลับทันที งานนี้นักแสดงหนุ่มได้ฟังก็หัวเราะร่าพร้อมกับร่ายยาวเลยทีเดียว

 

"ตอนนี้คงต้องใช้คำว่าเป็นเพื่อนใหม่ เพราะ “ดิว”อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็บอกว่าผมเป็นเพื่อนในกลุ่มเขา ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าผมไปอยู่กลุ่มตอนไหน (หัวเราะ) แต่ก็ดีใจครับที่มีคนเปิดรับเรามากขึ้น และอีกหลายคนให้ความสนิทกับเราโดยเฉพาะ “หมาก”ปริญ สุภารัตน์ ก็มักชวนไปกินข้าวด้วยตลอดดังนั้นจึงไม่แปลกที่จะเห็น “ฌอห์ณ”นั่งกับ “ดิว”อริสรา สองต่อสอง ไม่แปลกที่จะเป็นเรานั่งกับ “กุ๊บกิ๊บ”สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย และไม่แปลกที่จะมีคนหยิบยื่นน้ำใจในวันเกิดของคนๆนึง ซึ่งถ้าหากรู้จักกับ “กิ๊บ”แล้วก็จะทราบว่า “กิ๊บ”เป็นคนที่เต็มที่กับเทศกาลทุกเทศกาล แม้แต่วันคริสต์มาสเขาก็จริงจัง ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาอยากจะอวยพร  พอดีกว่าก่อนหน้า1วัน คือวันที่ 26 ต.ค. เป็นวันเกิดของ ผจก. ฌอห์ณ “ฌอห์ณ” เลยไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขา พอดีกับ“กุ๊บกิ๊บ”ก็มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผจก. ฌอห์ณ เหมือนกัน แต่เขาก็รู้ว่า“ฌอห์ณ”อยู่ด้วยและวันที่ 27 ต.ค. ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเรา เขาก็เลยเตรียมของมาให้เราเลย"

 

ส่วนกระแสเม้าท์สนั่นที่ออกมาว่าตอนนี้"ดิว" อริศรา ทองบริสุทธิ์เป็นแม่สื่อ หนุ่มหล่อหัวเราะเบาๆ พร้อมบอกอย่างอารมณ์ดีว่า ไม่ใช่อย่างที่คนคิดเพราะตนรู้จักกับกิ๊บมานานในฐานะเพื่อน แต่ไม่เคยร่วมงานด้วยกัน

 

"หากจะบอกว่า “ดิว”เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ก็คงไม่ใช่แค่ “ดิว”คนเดียวเพราะ “หมาก”เองก็สนิทกับทั้งผมและ “กุ๊บกิ๊บ”เช่นกันมันก็เลยทำให้คุยกันง่ายขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้ผมค่อนข้างสนิทกับ “ดิว”และ”หมาก”มากเพราะเราก็มีนัดกันไปเที่ยวไปทานข้าวบ่อย คุยกันมากขึ้นเป็นอย่างไรโอกาสพัฒนา ผมบริสุทธิ์ใจว่าเรายังเป็นเพื่อนสนิทอยู่ครับ แต่เรื่องอนาคตก็ต้องปล่อยให้เป็นอนาคตไป ทุกอย่างมันก็ต้องมีการเริ่มต้นดังนั้นก็อยากให้เริ่มต้นจาก1ไปก่อน อีกทั้งนิสัยเราก็เป็นคนไม่ชอบการรวบรัดตัดตอน ผมอยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกลไกของเวลา คนๆนึงมันไม่ได้อยู่กันแค่วันเดียว มันต้องอยู่กันไปนานๆ ดังนั้นเราก็ต้องศึกษากันทั้งด้านบวกและด้านลบ ซึ่ง ณ ตอนนี้เราก็บอกกับทุกคนตลอด ว่าเรายังไม่พร้อมที่จะมีความรักเพราะช่วงนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อเลยอยากจะโฟกัสที่งานก่อน ผมจะเลือกคุยกับใครก็เพราะความรู้สึก และเลือกที่จะถอยจากใครก็เป็นเพราะความรู้สึกเช่นกัน"

 

"กุ๊บกิ๊บ"รับแซ่บจร้า .

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อ้อย ทองเนื้อเก้า” กุ๊บกิ๊บตีบทปัญญาอ่อนกระจุย!
    เนื้อเรื่องของละคร ทองเนื้อเก้า กำลังเข้มข้นขึ้นทุกทีๆ แต่ละตัวละครที่ค่อยๆปล่อยออกมานั้นสามารถสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีเริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่าง ลำยอง ที่รับบทโดย นุ่น วรนุช และสามีของลำยองแต่ละคน รวมถึงลูกๆของลำยอง ไม่ว่าจะเป็นวันเฉลิมทั้ง 4 รุ่นที่ตอนนี้มีแฟนคลับกันไปทั่วประเทศแล้ว
  • กุ๊บกิ๊บ ปัดเฮิร์ท มาริโอ้ ซุ่มคบพี่สาวคนสนิท อุบว่าใคร
    "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" อุบตอบ "มาริโอ้" ซุ่มคบพี่สาวคนสนิท โบ้ยถามฝ่ายชายเอง ปัดเฮิร์ท ตื่นเต้นใกล้เปิดตัวทองเนื้อเก้า
  • จับตา ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ มีอะไรในกอไผ่
    เม้าท์กันให้แซ่ด!! ว่าสาวเล็กพริกขี้หนูอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กำลังอินเลิฟกับหวานใจคนใหม่ หลังห่างกับหนุ่มมาดเนี๊ยบ พิชญ์ กาไชย ไปได้สักพัก หนุ่มใหม่ที่ว่าก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล คือพระรองสุดฮอต ฌอห์น จินดาโชติ โดยมีแม่สื่ออย่างเพื่อนซี้ ดิว อริสรา คอยเชียร์อยู่ข้างๆ จนพักหลัง ฌอห์น-กุ๊บกิ๊บ ดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ไปปาร์ตี้กับเหล่าเพื่อนฝูงก็ขอติดรถกลับพร้อมกัน แถมมีตาดีแอบเห็นควงไปดินเนอร์สวีทกระนุ้งกระนิ้งสองต่อสอง และล่าสุดวันเกิดฝ่ายชาย สาวกุ๊บกิ๊บ ยังยกเค้กไป HBD เองกับมือ โลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วใช่มั้ยจ๊ะกุ๊บกิ๊บ อิอิ!!
  • 5 อันดับสาวแบ๊วขอโชว์ของ!
    ปกติเรื่องของความเซ็กซี่นั้นมักจะเป็นตัวแม่หน้าเดิมๆ ของวงการที่โดดเด่นเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่ปีนี้เห็นมีสาวๆ หลายคนที่ดูลุคเรียบร้อย แบ๊วใสน่ารัก อยู่ๆ ก็พากันลุกขึ้นมาโชว์ของดีกันแบบไม่มีหมกเม็ด…ทำเอาหนุ่มๆนั้นถึงกับตาร้อนผ่าวๆ แถมยังโชว์ทีเด็ดโพสต์ท่าแอ่นอ้า หน้าหลัง ให้ใครๆ ได้รู้ได้เห็นกันว่าฉันเองก็มีของดีซ่อนอยู่ ส่วนจะมีใครบ้าง รายการ แตกฟองLive จัดอันดับ สาวแบ๊วขอโชว์ของ มาให้ดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »