ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”

“อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”

Posted 11/11/2013 by ผู้จัดการ

 “อั้ม” เผยต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจทำให้ได้คืนดี “แอมป์” บอกทำเอาเพื่อนไม่ได้หลับได้นอน พร้อมป้องฝ่ายชายไม่ได้บล็อกไอจีตน แต่เป็นตนที่บล็อกอีกฝ่ายก่อน ฟุ้งเพิ่งควงแอมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว

 

ก่อนหน้านี้อยู่ๆ นางเอก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ออกมาประกาศว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โมษิต” เหตุเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจที่ตนรักน้องหมามากเกินไป แต่ผ่านไปไม่ไม่กี่วันทั้งคู่ก็กลับมาคืนดีกันจนหลายคนงง ตามข่าวไม่ทัน ซึ่งอั้มได้ออกมาเปิดใจในระหว่างมาร่วมงานเปิดร้านอาหาร “ครัวนกยูงทอง” ณ ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ว่าต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจให้

 

“คือต้องยกความดีให้เพื่อนค่ะ เพื่อนไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อนวางแผนให้เจอกันแล้วก็แฟนคลับ ต้องบอกก่อนว่าเขาไม่ได้บล็อกไอจีของอั้มก่อน คืออั้มบล็อกของเขามันเลยเด้งอั้มออกในไอจีเขา ส่วนเพื่อนเป็นกลุ่มเดียวกันมาตั้งนานแล้วค่ะ กลุ่มเดียวกันก่อนเราจะเป็นแฟนกัน”

 

“แผนก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่เจอกันก็ปกติต่างคนต่างคุยก็ไม่ได้ปรับความเข้าใจค่ะ คือเป็นช่วงที่เราเสียใจมากๆ ทำไมถึงไม่เข้าใจแต่จริงๆ เขาเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว แต่คือเราให้เยอะไป ไม่กินข้าวไม่อะไรเลย คุยกับใครก็ไม่คุยเลยอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว อั้มไม่เคยเสียใจอะไรขนาดนี้ อั้มเลี้ยงมา 16 ปี อยู่ด้วยกันทุกวัน อยู่ด้วยกันตลอดมันเหมือนโดนอะไรพรากไป กินข้าวไม่ได้เหมือนคนบ้า”

 

เผย “แอมป์” ไม่ได้ขอโทษเพราะอีกฝ่ายไม่ได้ผิด
“ไม่มีใครขอโทษเลยค่ะ พอเจอกันก็คุยกันเพราะเพื่อนอยู่เยอะ จริงๆ เขาก็ไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ร้ายกาจอะไร เขาเป็นคนดี คือเหมือนเราหายจากความเสียใจหลายๆ วันเราก็ค่อยคุยได้ ทุกวันนี้ยังคิดถึงกลับบ้านก็คิด เอาขนเขาติดตัวมา แต่ไม่ได้ร้องไห้แล้ว ตอนนี้ก็กลายเป็นถ้าเราพูดถึงสุนัขเขาก็จะเข้ามาปลอบเรา”

 

หลังจากคืนดีกันไม่นาน “อั้ม” ก็ควงคู่ “แอมป์” ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว
“อ๋อ ใช่ค่ะ ก็ไปโอซาก้ากับเกียวโต ก็ใส่ชุดกิโมโนกัน ตอนแรกทั้งอั้ม แอมป์ ทั้งพ่อจะไม่ใส่ แต่ก็คือเรามาไกลนะกว่าจะมาถึง ก็เลยใส่ก็ใส่ ไปนั่งรอยืนรอเลย จริงๆ อยากได้ชุดเต็มกว่านั้นแต่มันต้องไปรอเป็นวัน แต่งเป็นวันเลย ใส่แบบนั้นก็เขินค่ะ (ยิ้ม) ตลกดี แล้วคนที่นั่นก็กลายเป็นมาถ่ายรูปเรา พอถ่ายเสร็จก็เปลี่ยนชุดเลยมันอึดอัดหน่อย ปกติแอมป์ก็ไปเที่ยวกับที่บ้านอั้มบ่อย ไปรับก็มีค่ะ”

 

ก่อนหน้านี้เห็นใส่แหวนข้างขวา แต่แล้วก็เลิกใส่ ล่าสุด “อั้ม” ก็กลับมาใส่อีก จึงอดแซวไม่ได้ว่าเมื่อไหร่จะเปลี่ยนมาใส่ข้างซ้าย เจ้าตัวก็แง้มว่าข้างซ้ายต้องใหญ่กว่านี้
“ก็กลับมาใส่แหวนแล้วค่ะ ใส่ข้างขวาค่ะ ข้างซ้ายใหญ่กว่าข้างขวานะคะ (บอกเขาไหมว่าต้องใหญ่กว่า?) ก็ไม่ได้บอกเขาค่ะว่าต้องใหญ่กว่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน อั้ม นางเอกตัวแม่ต่างช่อง แชะภาพคู่ประชันความสวย
    แอน ทองประสม-อั้ม พัชราภา สองนางเอกสุดฮอตต่างช่อง ขอถ่ายภาพคู่ประชันความสวยสักหน่อย
  • ‘ใบเตย’ ดี๊ด๊าแชะภาพคู่ ซุปตาร์ ‘อั้ม-พัชราภา’
    ใครจะไปรู้ว่านักร้องสาวลูกทุ่ง ฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน จะแอบปลื้มซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ขนาดนี้ เพราะล่าสุดสาวใบเตยได้อัพรูปคู่กับสาวอั้มผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “เพิ่ง เข้าใจหัวอกคำว่าแฟนคลับก็วันนี้ละค่ะ ไม่เคยเจอใครแล้วตื่นเต้น ใจสั่น ทำอะไรไม่ถูกอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบคุณไอดอลของหนูนะคะ ที่น่ารักและสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยน ที่สุดในหัวใจเสมอหู...
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »