ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ปวิณ"ไม่ติดใจจุดโทษยกบุรีรัมย์เบอร์หนึ่งอาเซียน

"ปวิณ"ไม่ติดใจจุดโทษยกบุรีรัมย์เบอร์หนึ่งอาเซียน

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

นายใหญ่บางกอกกล๊าส โชว์สปิริตยกย่องบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ควรตำแหน่งทีมเบอร์หนึ่งอาเซียน ยืนยันไม่ติดใจลูกโทษที่เป็นจุดเปลี่ยนเกม

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวยกย่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นทีมอันดับหนึ่งของอาเซียนอย่างแท้จริงพร้อมยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

กระต่ายแก้วพลาดถ้วยแชมป์รายการหลักในประเทศครั้งแรกหลังจากพ่ายให้กับเซราะกราว 1-3 โดยมีจุดเปลี่ยนสำคัญจากลูกโทษในช่วงครึ่งเวลาแรกอย่างไรก็ตามนายใหญ่ลีโอ สเตเดี้ยม ปฏิเสธที่จะวิจารณ์เรื่องนี้

"ผมเสียดายแต่ไม่เสียใจ เพราะนี้เป็นครั้งแรกที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี มาถึงการเข้าชิงชนะเลิศ ถือว่าสโมสรเราได้ประสบการณ์ที่ดี" ปวิณ กล่าว

ประธานสโมสรบีจี เปิดเผยอีกว่า "สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเบอร์หนึ่งของเมืองไทยและเบอร์หนึ่งอาเซียน ศักยภาพของพวกเขาดีกว่าจริงๆ"

"เรื่องเสียจุดโทษในมุมมองผม มันไม่เกี่ยวข้องว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกม เราต้องกลับมาย้อนดูเรื่องวินัย สมาธิ เป็นเรื่องสำคัญของสโมสร เหมือนที่ผมย้ำอยู่เสมอในปีหน้าเราจะต้องหาผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะโควต้าผู้เล่นต่างชาติต้องดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »