ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โวทันควัน!เคลฟเวอร์ลี่ย์เชื่อผีกลับมาลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

โวทันควัน!เคลฟเวอร์ลี่ย์เชื่อผีกลับมาลุ้นแชมป์ลีกแล้ว

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ "เร้ด เดวิลส์" กลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้แล้ว หลังสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล จ่าฝูงได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้การที่หลายทีมเต็งฟอร์มหลุด ทำให้การแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้เข้มข้นยิ่งขึ้น

ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจต้นสังกัดกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้แล้ว หลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้ไม่ดีนัก ภายใต้การนำทัพของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ทีมเริ่มมีผลงานที่กระเตื้องขึ้นจนเขยิบมารั้งอันดับ 5 และมีแต้มตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" จ่าฝูงเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ขณะที่คู่แข่งแย่งแชมป์ทีมอื่นๆ อย่าง เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อาจเก็บ 3 คะแนนเต็มได้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"หากดูผลการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราจึงรู้ว่ามันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญอย่างยิ่งยวด เราไม่ต้องการให้ อาร์เซน่อล ทำคะแนนทิ้งห่างเราเป็น 11 คะแนน และตอนนี้เราก็กลับมามีลุ้นแชมป์แล้ว เพราะเรามีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ และตามหลัง เชลซี ไม่มาก รวมทั้งเรายังผ่านเกมหนักใน 11 นัดแรกมาแล้ว ผมมั่นใจว่าตอนนี้เราทำผลงานได้ดี และมีสิทธิ์ขึ้นไปอยู่บนหัวตารางอีกครั้ง" เคลฟเวอร์ลี่ย์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 24 ปี ยังเชื่อด้วยว่าเกมใน พรีเมียร์ลีก นั้นมักสร้างความประหลาดใจได้อยู่เสมอ หากดูจากการที่ นิวคาสเซิ่ล สามารถบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ รวมทั้งเกม ซันเดอร์แลนด์ พลิกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

"มันเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดการณ์ไว้แล้วตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ฤดูกาล ทุกทีมต่างพัฒนามากขึ้น และทำให้เกม พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่เข้มข้นอย่างแท้จริง" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »