ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กรับพลาดเองทำสิงห์เสียประตูจนเจ๊าเวสต์บรอมฯ

เช็กรับพลาดเองทำสิงห์เสียประตูจนเจ๊าเวสต์บรอมฯ

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบของ เชลซี ออกมาขอยอมรับผิดเอง กับการที่ทำให้ทีมเสียลูกที่ 2 แบบง่ายๆ จนส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" เจ๊ากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ หากตนไม่ทำพลาด ทีมก็คงได้ 3 แต้มเต็มแล้ว

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เขาต้องโทษตัวเองเท่านั้น กับการที่ทำพลาดจนปล่อยให้ทีมต้องเสียประตูแบบง่ายๆ ในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ประตูขึ้นนำ 2-1 ของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในเกมดังกล่าวนั้น มาจากการที่ลูกยิงของ สเตฟาน แซสเซอญง กลิ้งผ่านมือ เช็ก เข้าไปนอนในก้นตาข่ายแบบง่ายๆ ซึ่งมือกาววัย 31 ปี รู้สึกว่า ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะเป็นฝ่ายชนะไปแล้ว หากตนไม่ทำพลาดแบบหมูหกในช่วงเวลาสำคัญของเกม

"มันไม่มีสัญญาณอะไรที่บอกเลยว่า เราจะไม่เป็นฝ่ายได้ชัยชนะ อย่างไรก็ตาม ไม่นานหลังจากพักครึ่งแล้วนั้น เราก็เสียประตูแบบง่ายๆ จากลูกเตะมุม แล้วจากนั้นเราก็ปล่อยให้พวกเขานำ 2-1 เพราะความผิดพลาดของผมเอง ผมเสียการทรงตัวบนสนาม แล้วจากนั้นก็ไม่สามารถตอบสนองกับลูกยิงได้อย่างถูกต้อง มันเป็นการเสียประตูที่ง่ายสุดๆ จริงอยู่ที่การได้ 1 แต้มยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย แต่มันไม่ได้เปลี่ยนความจริงที่ว่า เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะในเกมนั้น และใช้ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านให้เป็นประโยชน์" เช็ก กล่าวผ่านเว็บไซต์ของเขาเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »