ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!วิดิชออกจากโรงหมอแล้ว

ผีเฮ!วิดิชออกจากโรงหมอแล้ว

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย หลังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองในเกมที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องที่แข้งวัย 32 ปี จะกลับมาซ้อมได้เมื่อไหร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่วงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เนมานย่า วิดิช กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง ได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตัวนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 32 ปี ปะทะอย่างหนักกับ ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีม ในช่วงท้ายครึ่งแรก จนลงไปนอนกองกับพื้นสนาม ซึ่งถึงแม้เขาจะไม่ต้องถึงขั้นถูกหามลงเปล แต่ก็ต้องถูกพาตัวเข้าไปในอุโมงค์ก่อนที่จะพักครึ่ง และไม่ได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดยที่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการส่งอดีตกองหลังทีมชาติเซอร์เบียไปที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็กอาการโดยด่วน ซึ่งล่าสุด "ปีศาจแดง" ก็เผยว่า วิดิช ได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ระบุว่า เขาจะกลับมาซ้อมได้เมื่อไหร่ รวมถึงเรื่องที่ว่า เขาจะพร้อมลงช่วยทีมสำหรับเกมนัดต่อไปที่ต้องบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ด้วย

"เนมานย่า วิดิช ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง" แถลงการณ์ของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »