ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนี่จี้ปืนรีบคืนฟอร์มหลังพ่ายผี

เชสนี่จี้ปืนรีบคืนฟอร์มหลังพ่ายผี

Posted 12/11/2013 by siamsport

 

วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ออกมาจี้เพื่อนร่วมทีมให้รีบกลับมาระเบิดฟอร์มโหดโดยด่วน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้สถานการณ์การลุ้นแชมป์เปิดกว้าง พร้อมชี้ สิ่งที่ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" พ่าย "ปีศาจแดง" เป็นเพราะอีกฝ่ายคมกว่า

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบกลับมาคืนฟอร์มเก่งโดยด่วน หากพวกเขาหวังที่จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน และมีโอกาสสูงในการลุ้นแชมป์ต่อไป หลังจากที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ พลาดโอกาสที่จะเก็บคะแนนหนีห่างคู่แข่งรายอื่นๆ แถมยังโดนรองจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล จี้ติดเหลือแค่ 2 แต้มด้วย ซึ่ง เซสนี่ กล่าวว่า ผิดหวังสุดๆ ที่ทีมของตนไม่สามารถรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ พร้อมยอมรับว่า พวกเขาจะทำแต้มหล่นในนัดหน้าที่ต้องเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ไม่ได้เด็ดขาด

มือกาวทีมชาติโปแลนด์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่สูสีกันมากๆ และมันน่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 นั่นน่าจะเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย แต่แล้วพวกเขาก็ทำประตูได้จากลูกเซตพีซ ดังนั้นเราก็ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ และพยายามเดินหน้าต่อไป"

"ผมคิดว่า เราครองเกมเอาไว้ได้ในครึ่งหลัง แต่พวกเขาวางแผนมาเน้นเล่นเกมรับอย่างเต็มที่ และเราก็ได้ครองเกมอยู่ตลอดจากการผ่านบอลเท่านั้น ผมไม่คิดว่า ตลอด 90 นาทีมันจะมีโอกาสทำประตูกันมากเท่าไหร่ แต่พวกเขาคว้าโอกาสของตัวเองเอาไว้ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความแตกต่าง"

"แน่นอนว่า เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ในสัปดาห์นี้ทีมอื่นๆ ก็ทำแต้มหล่นเหมือนกัน แต่เราไม่อยากทำแต้มหายไปถึง 3 คะแนน เรามาที่นี่เพื่อเก็บแต้มทุกแต้มให้ได้ และเราก็ผิดหวังที่ทำไม่สำเร็จ มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเราที่ต้องกลับไปคว้าชัยชนะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสร้างระยะห่างในตำแหน่งหัวตารางให้มากขึ้น" นายทวารวัย 23 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »