ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนพลเซราะกราวบินเสริมทัพซีเกมส์รออุ่นยูกันดา

ขุนพลเซราะกราวบินเสริมทัพซีเกมส์รออุ่นยูกันดา

Posted 12/11/2013 by goal.com

 

4 แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์กันพร้อมหน้า เพื่อเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติยูกันดาเสาร์นี้

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ซึ่งยังปักหลักอยู่ที่จ.เชียงใหม่เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมาได้ 4 นักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้ง ธีราทร บุญมาทัน ,ชาริล ชัปปุยส์ ,อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง มาร่วมทีมแล้ว หลังเสร็จสิ้นจากการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดได้ขอเลื่อนเวลาเข้ารายงานตัวของทั้ง 4 คนเพราะต้องลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ กับ บางกอกกล๊าส และได้เดินทางมาถึงโรงแรมอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เมื่อช่วงเย็นโดยยังไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ว่า "แม้เราจะมีเวลาร่วมทีมน้อยกว่านักเตะคนอื่น แต่ทุกคนก็รู้จักกันเป็นอย่างดี คงไม่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งนักเตะบุรีรัมย์พร้อมเต็มที่เพื่ออยู่เก็บตัวรับใช้ชาติ แม้จะยังเหลืออีก1เกมกับต้นสังกัดคือนัดชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพก็ตาม"

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ไว้ 3 นัด โดย วันที่ 16 พ.ย. กับทีมชาติยูกันดา วันที่ 19 พ.ย. กับทีมชาติกินี และ วันที่ 22 พ.ย. กับทีมชาติบรูไน ชุดซีเกมส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »