ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน พัชรินทร์ อาร์ต พศุตม์ ดราม่าผ่าน IG ส่อแววรักร้าว

น้ำฝน พัชรินทร์ อาร์ต พศุตม์ ดราม่าผ่าน IG ส่อแววรักร้าว

Posted 12/11/2013 by kapook

น้ำฝน อาร์ต ส่อแววรักร้าว หลังจาก น้ำฝน พัชรินทร์ และอาร์ต พศุตม์ โพสต์อินสตาแกรมแนวดราม่าเรื่องความรัก อาร์ต ยันไม่ใช่เรื่องโทรศัพท์

 

หลังจากที่มีข่าวว่าคู่รักหวานอย่าง น้ำฝน พัชรินทร์ และอาร์ต พศุตม์ มีปัญหางอนกันด้วยเรื่องโทรศัพท์ เนื่องจากสาวน้ำฝนไปเช็กโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายแต่ดันใส่รหัสผิด ทำให้เครื่องล็อกจนใช้การไม่ได้ จนฝ่ายชายออกอาการงอนเพราะกลัวข้อมูลในเครื่องหาย ส่วนฝ่ายหญิงก็กำลังเดินหน้าง้อและขอโทษอยู่นั้น ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2556) ก็มีกระแสข่าวว่า น้ำฝน อาร์ต ต่างก็โพสต์ข้อความคล้ายดราม่าเรื่องความรักลงในอินสตาแกรมของตัวเอง จนหลายคนมองว่า อาร์ต น้ำฝน จะส่อแววรักร้าวอีกคู่หรือเปล่า

 

อย่างเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2556 หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ได้โพสต์ข้อความว่า "เมื่อความรักแห้งเหี่ยว มันก็จะไม่เหลือแม้สีสัน" และเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 สาวน้ำฝน พัชรินทร์ ก็โพสต์ข้อความว่า "การที่เรายอมใครบางคนตลอด อาจไม่ได้เป็นเพราะเรารักเค้ามาก แต่เป็นเพราะเรายังรักตัวเองไม่มากพอต่างหาก" จากนั้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 น้ำฝนก็โพสต์ภาพตัวเองพร้อมข้อความว่า " ถึงเวลาแห่งความสุข #อย่างเข้มแข็ง #รักตัวเอง #ให้เวลาครอบครัว" ก่อนที่หนุ่มอาร์ตจะโพสต์ภาพตัว เองลงในอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมข้อความว่า "ได้เวลาก้าวย่างอย่างไร้กังวล กินอิ่ม นอนหลับ #ชีวิตนี้มีคนที่ต้องรัก 3 คนพ่อแม่พี่ #และเค้าไม่เคยทำให้เสียใจ" ทำเอาหลายคนสงสัยว่า อาร์ต น้ำฝน ทะเลาะกันหรือเปล่า แล้วสาเหตุมาจากเรื่องโทรศัพท์พังหรือไม่

 

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พฤศจิกายน 2556) หนุ่มอาร์ต พศุตม์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษและชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นลงในอินสตาแกรม ดังนี้ "ขอโทษที่ต้องลงข้อความนี้ที่เรามีปัญหากัน หรืองอน หรือทะเลาะกัน ไม่ใช่เรื่องโทรศัพท์พังนะครับ โปรดทราบ ผมไม่ใช่คนปัญญาอ่อน ถ้าข้อความนี้กระทบใครขออภัยด้วยครับ โปรดอย่าเข้าใจกันผิด ๆ"

 

งานนี้ความสัมพันธ์ของ น้ำฝน อาร์ต จะเป็นอย่างไรต่อไป และทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบชัด ๆ กันอีกทีจ้า

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »