ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกทุกคน ยอมหลีกทาง อีลำยอง พร้อมกวาดรางวัล

นางเอกทุกคน ยอมหลีกทาง อีลำยอง พร้อมกวาดรางวัล

Posted 13/11/2013 by mthai

เป็นไปตามความคาดหมายจริงๆ สำหรับบท อีลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 ที่สร้างปรากฏการณ์รถโล่งทั่วกรุงเทพ แต่กว่าจะหานางเอกมารับบทนี้ได้ เจ๊แดง ธัญญา กับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เลือดตาแทบจะกระเด็น เพราะนางเอกที่เคยวางตัวไว้อย่าง แอน ทองประสม, พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา, เบนซ์ พรชิตา, ตั๊ก บงกช ต่างก็หลุดกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง บางคนติดต่อไปก็ไม่รับเล่น เพราะบทแรงเกินไป กลัวภาพลักษณ์ความเป็นนางเอกจะเสียหาย บางคนอยากเล่นแต่ทางผู้ใหญ่ช่องก็มองว่าคาแร็คเตอร์ยังไม่เหมาะสม

 

แต่สุดท้ายคนที่คว้าบทนี้ไปครองก็คือ นุ่น วรนุช อดีตนางเอกทัพหน้าของช่อง 7 ที่หมดสัญญากับทางช่องไปหมาดๆ ในช่วงเวลานั้น และตัดสินใจรับเล่นละครเรื่องนี้ทันที ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับช่อง 7 ช่อง 3 และแฟนๆ ละครทุกคน เพราะไม่มีใครคาดคิดว่ามาดคุณนายติดหรูอย่างนางเอกนุ่น จะตัดสินใจมารับเล่นบทอีลำยองให้กับทางช่อง 3

 

และในวินาทีนี้คงจะไม่มีใครไม่พูดถึงละครเรื่องนี้ เพราะคุณนายนุ่นเธอตีบทแตกกระจุย จนคนดูเกลียดอีลำยองทั้งประเทศ ยิ่งบทที่ต้องเข้าฉากกับลูกชายอย่าง วันเฉลิม ด้วยแล้ว ทำเอาแฟนๆ ละครถึงกับบ่อน้ำตาแตก กับความน่ารัก น่าเอ็นดู และน่าสงสารที่ต้องโดนแม่ลำยองทุบตีจนวันเฉลิมวัยเด็กทั้ง 3 เจนเนอเรชั่นแจ้งเกิดในชั่วข้ามคืน แถมตัวนางเอกนุ่นเองก็กลายเป็นนางเอกที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมากที่สุดในเวลานี้ งานนี้นางเอกหลายๆ คนถึงกับต้องยอมหลีกทางให้กับอีลำยองที่มาแรงส่งท้ายปลายปีนี้ จนทำให้สาวนุ่นกลับมาฉายแสงออร่าความเป็นนางเอกซุป’ตาร์อีกครั้ง และเชื่อว่ารางวัลนักแสดงนำหญิงในปีนี้ อีลำยองได้นอนกอดแทนโหลยาดองแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ในจอ''ลำยอง''ลูกด๊กดก นอกจอ''นุ่น''จ้อไร้วี่แวว
    โดนจับตามองบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดีกับคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพไปดินเนอร์ด้วยกันมา เมื่อวานนี้ได้เจอะคุณนายสิงห์ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเอ๊กแซ็กท์ฯ เลยไปกระแซะถามเจ้าตัวยอมรับว่า"ใช่ค่ะ เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมากับเพื่อนๆ ถามไถ่สาระทุกข์ เม้าท์กันสนุกๆค่ะ"
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • นุ่น วรนุช อีลำยอง ท่าโดดน้ำหาโหลยาดอง
    ทองเนื้อเก้า ลำยอง เวอร์ชั่น 2013 ที่ นุ่น วรนุช มารับบทเป็น อีลำยอง กอดโหลยาดองนั้น หลังจากเมื่อคืนวานกระแสในโลกออนไลน์ต่างหยิบยกนำมาพูดถึงกันอย่างมาก กับฉาก ลำยอง กระโดดคลองเพื่อตามหาโหลยาดอง ต้องบอกว่าเป็นฉากในตำนานเลยก็ว่าทั้ง แก้ว อภิรดี , ต้อม รัชนีกร มาถึง นุ่น วรนุช ท่าแตกต่างกันไป แต่ดูแล้วมันช่างได้อารมณ์คนกำลังอยากเหล้าจริง ๆ
  • ''หนิง''ทิ้งบอมส์ !ฟ้อง''น้ำหวาน''จูง''จิน'' ลัดฟ้าโซ้ยปลาดิบทันที
    คงเส้นคงวาจริงๆสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" นี่ขนาดแค่มาร่วมงาน "เปิดตัวแคมเปญ เต้าหู้ไข่พร้อมทาน Daughter Brand ตะลุยญี่ปุ่นกับชมพู่ อารยา" เจ้าตัวยังใจดีดันอก โชว์ความอึ๋ม แย่งซีนเพื่อนร่วมงาน สวย เอ็กซ์ ขนาดนี้ "ไฮโซแบงค์" ทายาทรีสอร์ทเขาใหญ่ ถึงได้หวงนักหวงหนา จริงมั๊ยจ๊ะสาว "ไอซ์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »