ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ลั่นย้ำแค้นราชบุรีกรุยทางล้างตานาโกย่า

บุรีรัมย์ลั่นย้ำแค้นราชบุรีกรุยทางล้างตานาโกย่า

Posted 13/11/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศย้ำแค้น ราชบุรี มิตรผล กวาดแชมป์ทุกรายการและเข้าไปล้างตากับนาโกยา แกรมปัส ขณะที่ ราชันมังกร ยันทีมพร้อมกว่าปีที่แล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2013 จัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 23 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของคู่ชิงหน้าเดิม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองแชมป์เก่า และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัย

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี พร้อมด้วย รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวเก่ง เป็นตัวแทนของผู้ท้าชิง ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" ส่ง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมและ สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางทีมชาติไทยเป็นตัวแทน

ผู้จัดการทีมราชบุรี กล่าวก่อนว่า เราเริ่มต้นรายการนี้ด้วยความหวังที่ต้องการกลับมาเข้าชิงอีกครั้ง ปีที่แล้วเราไม่มีความพร้อมเพราะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 11 คนแต่ในปีนี้ เราจะขาดเพียง ชุติพนธ์ ทองแท้ และ อรรถพงศ์ หนูพรหม ซึ่งติดคัพไทน์เพียง 2 คน

“ผมไม่อยากจะบอกว่าเกมนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะบุรีรัมย์เป็นทีมสุดยอดของประเทศพวกเขาชนะได้ทุกทีม แต่จากการเจอกันเราก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และบางทีเราอาจจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

ด้านทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ดีของบุรีรัมย์ แต่ถ้าไม่ได้ถ้วยนี้มันก็ไม่สมบูรณ์แบบ เราต้องการเป็นแชมป์ทุกรายการ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือกลับไปแก้มือในรายการโตโยต้าพรีเมียร์คัพ ซึ่งเราแพ้มาเมื่อต้นปี"

“จริงๆแล้วผมมองว่าราชบุรีเป็นทีมที่มีศักยภาพที่ต้องติดท็อปเท็นของไทยลีกได้ และเกมที่เราเกือบแพ้พวกเขาก็ทำให้ต้องออกแรงเหนื่อยผมจึงคิดว่าเกมนี้จะเป็นคู่ชิงที่สมศักดิ์ศรี"

สำหรับทีมชนะเลิศรายการนี้จะได้รับรางวัลเงินสด 5 ล้านบาท และสิทธิ์แข่งขันโตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2013 กับสโมสรจากญี่ปุ่นที่คาดว่าจะเป็น นาโกย่า แกรมปัส แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ส่วนรองแชมป์ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 23 พ.ย. ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.45น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »