ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเดสรับบาร์ซ่าขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ

บัลเดสรับบาร์ซ่าขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ

Posted 14/11/2013 by siamsport

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนื่อยหนักกว่าเดิมหลายเท่าแน่ หลังขาดนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด ลงประจำการในแดนหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาวหลายสัปดาห์

บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมหนึบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ประสิทธิภาพแนวรุกของต้นสังกัดจะลดน้อยถอยลงอย่างแน่นอน หลัง ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า ที่เป็นเหมือนหัวใจ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายฉีก จากเกมที่บุกไปไล่ต้อน เรอัล เบติส 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และคาดว่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามนาน 6-8 สัปดาห์เลยทีเดียว

บัลเดส มั่นใจดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ จะฟื้นตัวกลับคืนสู่ทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยกล่าวว่า "เขาเป็นพระเจ้า นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดและจะเป็นแบบนั้นเสมอ สำหรับสิ่งที่เขาได้มอบให้กับทีมและมอบให้กับผมในฐานะเพื่อนร่วมทีม สำหรับผม ทุกอย่างของ บาร์ซ่า ขึ้นอยู่กับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

 "จากมุมมองของผม เขาดูเศร้า ผู้เล่นเรามักมองเห็นแต่ตัวเองและเราไม่สามารถเข้าใจมัน เมื่อเราไม่ได้ลงสนาม การได้รู้จักเขาและความเป็นผู้ชนะอย่างที่เขาเป็น ผมไม่มีข้อสงสัยกับการที่เขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อฟื้นตัวกลับมา ความจริงก็คือ เขาทำแบบนั้นเสมออยู่แล้ว" ผู้รักษาประตูวัย 31 ปี กล่าว

ด้าน เมสซี่ ที่ยิง 14 ประตู จาก 16 นัด ให้กับ บาร์ซ่า ในซีซั่นนี้ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเขาเรื่อยมา ในช่วงที่ถูกวิจารณ์ว่าประสบกับปัญหาฟอร์มตกก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสเชื่อเนย์มาร์แทนเทพเมสซี่ได้อย่างลงล็อก
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องชาวแซมบ้า จะเป็นผู้อุดรูโหว่ในแดนหน้าจากการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ ที่บาดเจ็บต้องพักยาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหตุเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพและความสามารถ
  • ผอ.บาร์ซ่ารับทีมอ่อนลงแน่ยามไร้เมสซี่
    โทนี่ เฟรซ่า ผอ.ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับพวกเขาเป็นทีมที่พึ่งพา ลิโอเนล เมสซี่ และจะอ่อนลงไปแน่นอนในช่วงที่ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์บาดเจ็บต้องพักยาว 2 เดือน แต่มั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ ก็มีคุณภาพสูงพอจะทดแทนการขาดหายไปในจุดนี้ได้
  • เมสซี่โพสต์ขอบคุณแฟนส่งกำลังใจล้นหลาม
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ หลังจากเขาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจนต้องอาจพักนานถึง 2 เดือน ยืนยันจะตอบแทนทุกกำลังใจด้วยการมุ่งมั่นรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายกลับมาให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมทำผลงานยอดเยี่ยมต่อไป
  • ชาบีเชื่อขาดเทพเมสซี่ทำบาร์ซ่าลุ้นแชมป์เหนื่อย
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า รับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเหนื่อยหนักกับการป้องกันแชมป์ลีกแน่ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูร่างเล็ก มีการบาดเจ็บส่อแววต้องร้างสนามยาว เหตุเป็นแข้งสุดสำคัญและสามารถชี้วัดผลการแข่งขันได้แบบยากที่จะหาใครเหมือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »