ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ปนัดดา ตัดพ้อลง IG ส่อแวว “เลิก“ ติ๊งโน้ต อีกรอบ

บุ๋ม ปนัดดา ตัดพ้อลง IG ส่อแวว “เลิก“ ติ๊งโน้ต อีกรอบ

Posted 14/11/2013 by Sanook

เอาอีกแล้ว... สัมพันธ์รักระหว่างคู่เลิฟ บุ๋ม ปนัดดา กับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ กลับมาสั่นคลอนอีกครั้ง(หรือเปล่า) เพราะช่วงนี้แทบไม่ได้เห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้เหมือนเก่า แถมต่างฝ่ายต่างทำงานตัวเป็นเกลียว ยิ่งล่าสุด บุ๋ม โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เชิงตัดพ้อ..เป็นนัยว่า ความรักถึงจุดจบแล้ว

 

บุ๋ม ปนันดา โพสต์ภาพประโยค "ถ้ารักแล้วฝืน..ก็อย่าขืนยื้อต่อไป" พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "จบ! และอย่ามาถามเรื่องความรักอีกนะคะ! ไม่เอาอีกแล้ว!" โพสต์แบบนี้ ท่าทางจะคลุมเครือ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองว่า จริงหรือไม่(อีกแล้ว)

 

สำหรับ บุ๋ม ปนันดา กับ ติ๊งโน้ต เคยเป็นข่าวฮือฮา! เมื่อครั้งเปิดตัวคบหากับ เมื่อ 3-4 ปีก่อน เนื่องจากอายุที่ห่างกันหลายปี ถึงแม้เคมีเลิฟของทั้งคู่จะมีขัดใจคนอื่น แต่ก็ประคองความรักกันมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งเมื่อปี 2555 มีประเด็นสั่นคลอน ทำให้ สาวบุ๋ม เกิดอาการงอน ติ๊งโน้ต ถึงขึ้นจะเลิกรา แต่เพราะผลของการตามง้อ ทำให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันและหวนกลับมารักกันอย่างเดิม

 

เมื่อต้นปี 2556 ติ๊งโน้ต แอบทำช็อตเด็ด คุกเข่าสวมแหวนให้ สาวบุ๋ม กลางงานอีเวนท์ ก่อนจะมีกระแสข่าวทั้งคู่ได้แลกแหวนเซอร์ไพร์สกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ “บอย ปกรณ์“ ดัง
    เพราะว่าเล่นละครเป็นแม่ลูกกันในละครเรื่องในสวนขวัญ ที่กำลังมีการถ่ายทำกันอยู่นั้น ม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" เลยออกอาการปรี๊ดแตกแทน พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา จากกรณีภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยไกลถึงเกาหลี ซึ่งม่ายสาวออกมาโพสต์ด่าแบบเจ็บแสบแทนลูกชาย (ในละคร) ว่า
  • แฟนเด็กไหล่เดี้ยง!!เจ๊ ''บุ๋ม'' ปากดีขู่อวดสื่อฯ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่ไม่ฮอตเว่อร์ เอ้อเฮอ.. แต่ข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่าเจ้"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี สาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทยซึ่งมาปักใจกับนักบิดรุ่นน้อง "ติ้งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร" ก็ถูกจับตามองว่าจะรุ่งหรือร่วง?? ตอนนี้รักของทั้งคู่เริ่มสุกหง่อมงอมเต็มที่แล้ว ..แต่ก็ยังมีคนแซวว่าตกลงน้องหรือดาหลิงกันแน่ แต่เจ้ก็ไม่แคร์ "รักอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่วัย" ถึงจะทะเลาะบอกศาลากันไปบ้างแต่พอ"ติ้งโน๊ต" ง้อด้วยเพชร เจ้คนใจอ่อนยวบ หันมาจ๊วบปาก.. รักนะเด็กแว๊น พร้อมออกอาการเป็นห่วงเมื่อหวานใจวัยเด็ก(กว่า)ไปแข่งรถแล้วเกิดอุบัติเหตุกลับมา
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • "ปนัดดา" ทึ่ง สเต็มเซลล์ ฉีดเห็นผล
    จากกระแสที่กำลังเป็นที่นิยมการไปฉีดสเต็มเซลล์เพื่อทำให้ดูเด็กลงของคนในวงการบันเทิง และคนในสังคม ซึ่งการันตีโดยม่ายสาวสุดเซ็กซี่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ลงทุนบินไปฉีดสเต็มเซลล์ไกลถึงเยอรมัน เพื่อลดอายุ ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีออร่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าสัมผัสได้ถึงความเปล่งปลั่ง และความเด็กลงของผิวพรรณจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »