ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’

‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’

Posted 14/11/2013 by สยามบันเทิง

 

เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

“อั้มก็ไม่ค่อยได้ดูคอมเม้นท์ค่ะ คนเรามันความคิดต่างกัน ก็ดูผ่านๆ อั้มชอบละครเรื่องนี้มาก อั้มไม่ค่อยดูหนังผี แต่อั้มชอบเรื่องนี้มากค่ะ อั้มตามเพราะเพลงก่อน แต่ตอนนี้ติดเลยค่ะ วันที่อั้มจะดู อั้มก็จะชวนเพื่อนๆ มาดู แล้วก็ชวนเพื่อนนอนค้างด้วย เพราะอั้มนอนคนเดียวไม่ได้น่ะ ดูหลายคน แต่ถ้าดูคนเดียวก็จะไม่ได้ดู เพราะกลัวมากเลย แต่ตอนนี้ก็ต้องชวนมาดูหลายๆ คน เพราะตอนนี้ติดแล้วค่ะ อั้มดูจริงๆ ถ้าเรื่องไหนดูก็จะบอกว่าดู ติดละครเรื่องนี้ค่ะ เหมือนกับติดละคร พี่กบ (สุวนันท์) ที่เป็นพีเรียด
หน่อย ชอบค่ะ ชอบละครสไตล์ที่อาจจะต้องแต่งตัวโบราณนิดนึง คือจริงๆ มันอาจจะไม่เข้ากับอั้ม แต่อั้มชอบดูแบบนี้ อย่างเรื่องที่พี่กบเล่นเรื่องนั้นก็ติดมากๆ กับปุ๊กลุกก็คุยกันตลอดค่ะ นัดเจอกินข้าวกันค่ะ ก็อยากบอกน้องว่า ไม่ต้องกังวล อยากจะบอกเค้าว่า เค้าเล่นเก่งมากค่ะ ละครของอั้มเองก็เป็นปีหน้าเลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แม่พระ ช่วยชีวิตน้องหมาข้างถนน
    นางเอกทั้งในจอ และนอกจอต้องยกให้เธอคนนี้เลย ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นทำให้แฟนหนุ่มอย่างไฮโซ แอมป์ พิธาน น้อยอกน้อยมาแล้วตามข่าว แต่ไม่ใช่เฉพาะน้องหมาที่เป็นของเธอเท่านั้น ล่าสุดสาวอั้มได้ช่วยชีวิตน้องหมาข้างทางที่ถูกรถชนปางตายโดยตอนนี้ถึงมือหมอเรียบร้อยแล้ว เห็นแล้วซาบซึ้งใจจริงๆ งานนี้ได้ใจจากแฟนๆ ทั้งประเทศไปอีกเพียบบอกเลย!
  • “อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”
    “อั้ม” เผยต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจทำให้ได้คืนดี “แอมป์” บอกทำเอาเพื่อนไม่ได้หลับได้นอน พร้อมป้องฝ่ายชายไม่ได้บล็อกไอจีตน แต่เป็นตนที่บล็อกอีกฝ่ายก่อน ฟุ้งเพิ่งควงแอมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง
  • แอน อั้ม นางเอกตัวแม่ต่างช่อง แชะภาพคู่ประชันความสวย
    แอน ทองประสม-อั้ม พัชราภา สองนางเอกสุดฮอตต่างช่อง ขอถ่ายภาพคู่ประชันความสวยสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »