ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลดี้ กาก้า แก้ผ้าโชว์ศิลปะ

เลดี้ กาก้า แก้ผ้าโชว์ศิลปะ

Posted 15/11/2013 by siamdara

 

มองเป็นศิลปะแล้วกันนะจ๊ะ สืบเนื่องจากที่ เจฟฟ์ คูนน์ส ศิลปินช่างปั้น เอา เลดี้ กาก้า มาเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นรูปปั้น เลดี้ กาก้า นั่งแหวกขามีลูกบอลยักษ์สีน้ำเงินอยู่ตรงกลาง วันนี้มีภาพมาให้ดู เป็นช่วงที่ คูนน์ส ถ่ายภาพมุมนั้นมุมนี้โดยมี เลดี้ กาก้า แก้ผ้าเป็นแบบให้จริงๆ โอ้มายก๊อด! อิจฉาจริงๆ ให้ดิ้นตายเหอะ แต่ที่สำคัญสุดคือ แก้ผ้าเที่ยวนี้ คุณเธอดูดี มีน้ำมีนวลต่างจากครั้งก่อนๆ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ ปัดเหน็บ “ใบเตย อาร์สยาม“ เรื่องเฮียเหลี่ยม
    ยังเป็นประเด็นได้ทุกวันหลังจากสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ขึ้นเวทีค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เพราะหลังจากมีกระแสข่าวว่าอดีตนายกฯที่อยู่แดนไกล จะฟ้องนางเอกสาวในข้อหาหมิ่นประมาท จนทำให้สาว "แตงโม" โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่า "ไม่ไปขอโทษนะ เพราะมีกระเป๋าเยอะแล้ว" ซึ่งหลายคนมองว่าข้อความดังกล่าว ตั้งใจเหน็บอดีตนายกฯ และลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ด้วย
  • เซ็กซี่ดูโอ้ "ไอลี่-เอมี่" โปรโมทแร๊งแจกจริง!ชั้นในอุ่นๆให้แฟนเพลง
    ในยุคสมัยที่มนุษย์ล้นโลกอย่างนี้ หากคุณต้องการก้าวขึ้นมาโดดเด่นเป็นที่รู้จักของคนอื่นๆ คุณจะต้องกล้า บ้า แหวก ไม่มีใครเหมือนและต้องไม่มีใครกล้า หรือ บ้า พอที่จะเหมือนคุณด้วย โดยเฉพาะในประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลกอย่างประเทศจีน ที่เราๆท่านๆเคยเห็นกันมาแล้วจะมีสาวๆ ลุกขึ้นมาพยายามทำอะไรที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ''กานลู่ลู่'' หรือ ''กงเยว่เฟย''
  • ร้อนทุกองศา ‘พลอย’ แซบเว่อร์ผ่าน IG
    ร้อนทุกองศาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ อาจจะด้วยลุคที่เจ้าตัวดูเป็นคนที่ค่อนข้างแรง แถมด้วยความเซ็กซี่อีกต่างหาก ก็ไม่แปลกที่ใครๆ หลายคนจะชื่นชอบในความเป็นตัวตนของเธอ โดยเฉพาะความร้อนแรงเนี่ย เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครสู้สาวพลอยได้แล้ว แถมด้วยความเซ็กซี่ของเจ้าตัวก็กินแบบขาดกระจุย
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »