ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชื่อมั้ยยยยยหล่ะ?''แก้ม''ปัดโพสต์ไอจีจิก''กี้''

เชื่อมั้ยยยยยหล่ะ?''แก้ม''ปัดโพสต์ไอจีจิก''กี้''

Posted 15/11/2013 by siamdara

 

แรงส์ตลอด“แก้ม”กวินตราโพธิจักร ที่มาร่วมถ่ายปฏิทินรับปีใหม่ ซึ่งมีดาราสาว"“กี้”รฐกร สถิรบุตร มาร่วมโพสต์ด้วย เลยทำให้เกิดข่าวเม้าท์กระจายเล็ดลอดออกมาว่า “แก้ม” กวินตราโพสต์ไอจีของตัวเองในทำนองที่ว่า “ใครส่วนเกิน ไม่เข้าพวก?” ทำให้ใครๆต่างคาดเดาว่าส่วนเกินที่สาวแก้ม หมายถึงนั้นน่าจะหมายถึงดาราสาว “กี้”รฐกรสถิรบุตรโจทย์เก่านั่นเอง


วันนี้ (14 พ.ย.) ได้เจอ"แก้ม"  กวินตรา มาร่วมอีเว้นท์ที่โรบินสัน พระรามเก้า เลยปรี่ไปซักถึง ประโยคปริศนาในไอจีว่าหมายถึงอดีตคู่กรณี“กี้” รฐกร หรือเปล่า เจ้าตัวหัวเราะเบาๆ พร้อมแจงว่าหมายถึง "ธีร์"  วณิชนันทธาดาที่เป็นผู้ชายคนเดียวในรูป  ซึ่งไม่เข้าพวกเป็นการแซวเล่นแค่นั้นส่วน"กี้" ไม่ได้อยู่ในสายตาเป็นแค่อากาศ

    

“คนนั้นหนูไม่เคยพูดถึงเค้าอยู่แล้ว  และก็ไม่ได้อยู่ในสายตาด้วย  หนูหมายถึงพี่ธีร์ ซึ่งเค้าเป็นผู้ชายคนเดียว ก็เลยแซวเล่นๆ วันถ่ายปฏิธินก็ใช้ชีวิตปกติเป็นเหมือนอากาศ แต่ก็สามารถทำงานร่วมกันได้  ก็โอเค ทำตามหน้างานชุดที่ใส่ก็คนละแบบ”

   

ขีดเส้นใต้ว่า.. ไม่อยากจะเชื่อเล้ย.ยย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สายหื่น ขอเสียวกับ "แก้ม"
    โชว์เซ็กซี่จนเจอดีซะแล้ว สำหรับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่ล่าสุดเพิ่งอวดโฉมถ่ายชุดชั้นในกับนิตยสาร FHM ไปหมาดๆ ก็มีข่าวตามมาว่า สาวแก้ม สวยเซ็กซ์โดนใจป๋า ถึงขั้นติดต่อให้ไปโชว์ชุดชั้นในเป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว
  • "แก้ม-กวินตรา" เซ็กซี่ปรอทแตก
    หลังจากเดินหน้าเป็นสาวเซ็กซี่แบบเต็มตัว สำหรับนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร พร้อมทั้งมีโอกาสถ่ายแบบในชุดเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเธอได้ตัดสินใจถ่ายแบบในชุดชั้นในให้นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ถูกผู้ใหญ่วิก 7 สีต่อว่าอีกด้วยว่า ภาพที่ออกมาดูแรงเกินไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาว แก้ม-กวินตรา ถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งล่าสุดในนิตยสาร FHM ซึ่งสาวแก้มได้กล่าวเปิดเผยว่า
  • เม้าท์ อ๋อม-แก้มบุ๋ม เปิดจ็อบกิ๊กนอกจอ...
    ละครจบแต่คนไม่จบซะแล้ว! หลังละคร ชิงนาง ลาจอไปไม่นาน แต่งานนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่างพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กับนางร้ายไฮโซ แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จะค่อยๆ ซึมซับโผล่ออกมาให้เห็นทีละนิดซะแล้ว ซึ่งงานนี้มีกระแสเม้าท์ว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม อาจจะสนิทเกินเพื่อนร่วมงานธรรมดา เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่แอบย่องเงียบไปดินเนอร์หรู แถมยังควงกันไปสวีทหวานต่างประเทศด้วยกันอีกต่างหาก แหมๆๆๆ หรือว่า อ๋อม-แก้มบุ๋ม คิดจะสานตำนานรักนอกจอระหว่างพระเอก-นางร้ายต่อจาก ป๋อ-เอ๋ อีกคู่ซะล่ะมั้ง
  • แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน
    แก้มบุ๋ม รับกดดันลงเล่นหนัง เผยเล่น ชิงนาง บทร้ายกว่าก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »