ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋

''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋

Posted 15/11/2013 by siamdara

 

นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้มนาม) พร้อมกับแฟชั่นโชว์ผลงานผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 10 ผลงานสุดท้าย นอกจากนี้ภายในงานได้เปิด Pop up Shop กับผลงานเปิดไอเดียการออกแบบลายเสื้อของเหล่าเซเลบริตี้ และ แฟชั่นดีไซนเนอร์ชื่อดังของวงการแฟชั่นไทย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันแบบเฉพาะกิจ อาทิ ''มิน-พีชญา'' กับ T-shirt KEEP GREEN AND CARRY ON ออกแบบโดย ''พอร์ช-ศรัณย์'', ''พีช-พชร'' กับ T-shirt GREEN PLEASE ออกแบบโดย พลอย หอวัง, ''สิ-พิชญ์สินี'' และ เนม ปราการ ไรวา กับ T-shirt POP ART ออกแบบโดย ''หมู'' พลพัฒน์ อัศวะประภา เป็นต้น แถมแต่ละคนยังมาจำหน่ายเสื้อให้กับแฟนคลับและผู้มีจิตศรัทธาด้วยตัวเองอีกด้วย ในราคาตัวละ 490.- โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่าย T-Shirt ทุกๆ 90 บาท จะร่วมสมทบทุนให้แก่ มูลนิธิชัยพัฒนา ในโครงการพระราชดำริ เพื่อต่อยอดความตั้งใจดีให้กับสิ่งแวดล้อมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอร์ช ศรัณย์ อึ้ง!! คิดได้ยังไง มิน พีชญา เป็นเลสเบี้ยน
    เรียกได้ว่าอึ้งจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" หลังทราบข่าวว่าเพื่อนสาวคนสนิท "มิน พีชญา" เปลี่ยนสเปกหันมาคั่วนางเอกร่วมค่าย "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" จนกลายเป็นคู่เลสเบี้ยนคู่ใหม่ของวงการบันเทิง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Robinson T-shirt design contest 2013" หนุ่มพอร์ช ก็ได้ควงแขนสาวมิน ออกมาช่วยยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า สองนางเอกคู่ซี้นั้นไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนอย่างแน่นอน ก่อนแขวะกลับเบาๆ คนที่คิดเรื่องแบบนี้ได้คงมีจิตใจไม่ปกติ...
  • จริงหรือ? “ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” เป็นแม่สื่อหาหนุ่มไฮโซให้ “มิน พีชญา”
    เป็นเพราะนางเอกสาว "มิน พีชญา" ไม่ยอมตกลงปลงใจคบกับใครซักที เลยร้อนถึงเพื่อนซี้ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม่สื่อหาหนุ่มหล่อ รวย แถมต้องเป็นไฮโซให้กับสาวมิน แหม...เม้าท์กันแรงขนาดนี้ทีมข่าวบันเทิงเลยรีบไปสืบหาความจริงจากทั้งคู่ในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ซะเลย ซึ่งก็ได้ความว่าเรื่องทั้งหมดเป็นแค่ข่าวเม้าท์เท่านั้นเอง
  • แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม
    ดูกันชัดๆ "แก๊งนางฟ้า" ยังคงรักใคร่สามัคคียังอย่างเหนี่ยวแน่น แม้ปีนี้จะผ่านข่าวยุให้แตกคอกันตลอด ล่าสุด "เจนี่ อัศวเหม" ได้นัดแนะชักชวนแก๊งเพื่อนสาว กระแตงลูกๆ หลานๆ น่ารักมาเที่ยวเยี่ยมที่บ้านอัศวเหม งานนี้รวมตัวกัน(เกือบ)ครบแก๊ง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ นานา ไรบีนา ที่อุ้มลูกแฝด บีนา-บรูคลิน มาเที่ยวบ้านคุณน้าเจนี่ด้วย ส่วน พอลล่า เทเลอร์ ติดคิวถ่ายละคร ขอส่งลูกสาว น้องไลลา มาเป็นตัวแทน ให้แก๊งนางฟ้าช่วยเลี้ยงแทนชั่วคราว คราวนี้คอนเฟิร์มนะ..แก๊งนางฟ้า นางยังรักใคร่กันดี
  • ''วุ้นเส้น''ยัน''เจนี่''ไม่ท้องแฮปปี้ควง''คริต''บินสวีตมัลดีฟส์
    ''วุ้นเส้น''แฮปปี้ควงชาคริตสวีตมัลดีฟส์ แย้มปีหน้าไปอเมริกา ยังไม่มีแพลนปั๊มลูก ยันเจนี่ยังไม่ท้อง โบ้ยให้ลุ้น''แอน-อลิชา'', พอลล่ามีคนที่2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »