ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงคิว "เอลลี่" หลุดรูปสยิว

ถึงคิว "เอลลี่" หลุดรูปสยิว

Posted 16/11/2013 by siamdara

 

ภาพหลุดสุดสยิวกลายเป็นเรื่องฮือฮาสั่นสะท้านวงการบันเทิงแดนกิมจิอีกคำรบ เมื่อ เอลลี่ (เอมี่ ลี หรือ ลี เยจิน) นักร้องสาวเกาหลีที่ไปเกิดที่อเมริกา ถูกแฟนเก่าที่ทำงานให้กับเว็บไซต์ข่าวสารดาราโสมขาว ออลเคป็อปดอตคอม (www.allkpop.com) นำเอาภาพเปลือยล่อนจ้อนของเธอออกมาเผยแพร่ จนกลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้

 

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของเธอ วายเอ็มซีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ (YMC Entertainment) ยืนยันว่าเป็นรูปของเธอจริง แต่มีการถ่ายทำก่อนเข้าวงการขณะที่เธออยู่ใแดนลุงแซม โดยเธอถูกบริษัทชุดชั้นในหลอกให้เปลื้องผ้าขอดูส่วนสัดอวบอัดให้ถนัดชัดเจน แต่สุดท้ายกลับไม่จ้างเธอเป็นนางแบบ เมื่อเธอนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับแฟนเก่า เขาอ้างว่าต้องขอรูปทั้งหมดเพื่อเป็นข้อมูล และเธอก็ถูกหักหลังในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ ญาดา RUSH สาวนัตน์ตาสวย เซ็กซี่
    “อุ๊ ญาดา” ด้วยบุคลิกที่สง่าแฝงด้วยความห้าวตามแบบฉบับสาวร็อคมาพร้อมกับความสามารถรอบด้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครแถมพกเอาสัดส่วน 34-25-36 เรียกได้ว่ากำลังพอเหมาะพอเจาะหากมีเธออยู่ในความฝันล่ะก็รับรองว่าคุณไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอนโอ้ววว…ก๊อช!!! RUSH
  • ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋
    นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้...
  • ''เบนซ์''ฟันโช๊ะ!!ทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด''มิค''ถูกเม้าท์''กระสุนด้าน..น้ำยาจืด ?
    เรียกว่าเป็นคู่วิวาห์ว้าวุ่นก็ว่าได้ "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลาและ"มิค"บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่เล่าเรื่องราวขำๆ ในวันแต่งงานให้ฟังว่า มองภายนอกดูเรียบง่ายไร้อุปสรรค แต่ความจริงมากนอกจากฝนเทกระหน่ำไม่ลืมหู ลืมตาจนไฟดับพรึ่บขณะจัดงานแล้ว บ่าว-สาวเกือบเข้าหอไม่ทันอีกด้วย
  • เชื่อมั้ยยยยยหล่ะ?''แก้ม''ปัดโพสต์ไอจีจิก''กี้''
    แรงส์ตลอด“แก้ม”กวินตราโพธิจักร ที่มาร่วมถ่ายปฏิทินรับปีใหม่ ซึ่งมีดาราสาว"“กี้”รฐกร สถิรบุตร มาร่วมโพสต์ด้วย เลยทำให้เกิดข่าวเม้าท์กระจายเล็ดลอดออกมาว่า “แก้ม” กวินตราโพสต์ไอจีของตัวเองในทำนองที่ว่า “ใครส่วนเกิน ไม่เข้าพวก?” ทำให้ใครๆต่างคาดเดาว่าส่วนเกินที่สาวแก้ม หมายถึงนั้นน่าจะหมายถึงดาราสาว “กี้”รฐกรสถิรบุตรโจทย์เก่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »