ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แกรนด์'' แต่งหรูสไตล์คลาสสิก

''แกรนด์'' แต่งหรูสไตล์คลาสสิก

Posted 16/11/2013 by siamdara

 

เห็นเป็นสาวน้อยอยู่แหมบๆ มาวันนี้ ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า กลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวเรียบร้อย แถมเสน่ห์ความสวยยังเด็ดโดนใจหนุ่มๆ อีกต่างหาก ยิ่งล่าสุดกับลุกส์สไตล์แกสบี้ เห็นแล้วบอกได้แค่เพียงว่า งามหมดจดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุมนุมนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
    เซ็กซี่วันนี้เก็บตกมาจากงานเดินแบบประจำปีของเหล่านางฟ้าค่าย ''วิคตอเรีย ซีเครทส์'' ซึ่ง สยามดารา เก็บภาพสวยๆ ของเหล่านางแบบดัง อาทิ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้, อาเดรียน่า ลิม่า, คาร์ลี คลอส และ แดนดิซ สแวนโพล มาฝาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ''สวรรค์บนดิน'' มีจริง!
  • ถึงคิว "เอลลี่" หลุดรูปสยิว
    ภาพหลุดสุดสยิวกลายเป็นเรื่องฮือฮาสั่นสะท้านวงการบันเทิงแดนกิมจิอีกคำรบ เมื่อ เอลลี่ (เอมี่ ลี หรือ ลี เยจิน) นักร้องสาวเกาหลีที่ไปเกิดที่อเมริกา ถูกแฟนเก่าที่ทำงานให้กับเว็บไซต์ข่าวสารดาราโสมขาว ออลเคป็อปดอตคอม (www.allkpop.com) นำเอาภาพเปลือยล่อนจ้อนของเธอออกมาเผยแพร่ จนกลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้
  • อุ๊ ญาดา RUSH สาวนัตน์ตาสวย เซ็กซี่
    “อุ๊ ญาดา” ด้วยบุคลิกที่สง่าแฝงด้วยความห้าวตามแบบฉบับสาวร็อคมาพร้อมกับความสามารถรอบด้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครแถมพกเอาสัดส่วน 34-25-36 เรียกได้ว่ากำลังพอเหมาะพอเจาะหากมีเธออยู่ในความฝันล่ะก็รับรองว่าคุณไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอนโอ้ววว…ก๊อช!!! RUSH
  • ''มิน'' ควง ''พอร์ช'' โชว์แฟชั่นไอเดียสุดเก๋
    นางเอกสาวคนดังจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ควงพระเอกร่วมช่อง ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมงาน Robinson T-SHIRT Design Contest 2013 ที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมกับนิตยสารลิปส์ สานต่อกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการออกแบบ เปิดเวทีแจ้งเกิดดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ ''We are Greenista'' โดยเมื่อวันก่อนได้มีการจัดรอบตัดสินโดยมีพิธีกรสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (แย้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »