ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปากบอกไม่แต่''อนันดา''งัดไม้เด็ดง้อ''โดนัท''เนียนเว่อร์!?

ปากบอกไม่แต่''อนันดา''งัดไม้เด็ดง้อ''โดนัท''เนียนเว่อร์!?

Posted 16/11/2013 by siamdara

 

มีข่าวเเว่วมาให้กองเชียร์ได้กรี๊ดว่า พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง "อนันดา" เอเวอร์ริ่งแฮม" เป่ามนต์รักรีเทิร์นกับอดีตหวานใจ"โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ล่าสุดก็มีข่าวว่าพระเอกกำลังตามง้อนางเอกอยู่ เพราะมีคนตาดีเห็น"โดนัท" ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์"อนันดา" ที่พัทยาอีก ซึ่งก่อนหน้านี้นางเอกสาวก็ออกมาเปิดใจว่าไม่ได้ง้อก็คุยกันปกติ แต่เพื่อความกระจ่างใสสื่อฯ ก็เลยตีวงล้อมไปรุมซักฟอก"อนันดา" ที่มาร่วมงาน Home Pro EXPO ครั้งที่ 18 ที่อิมแพคเมืองทองธานีชุด..ใหญ่ จนเจ้าตัวต้องรีบอัพเดตข่าวคราวเขี่ยถ่านไฟเก่าปากคอสั่น

 

"ก็ไม่ถึงขนาดกลับไปคืนดี จริงๆเราก็ดีกันอยู่แล้ว เราไม่ได้เป็นแฟนกันแต่มันก็ดี อย่างที่ผมเคยบอกเราคบกันแบบนี้มันดีกว่า เราดีต่อกัน ก็ปล่อยให้เป็นแบบนี้ดีกว่า ที่เห็นเขาซ้อนมอเตอร์ไซค์ผมก็คือพอดีผมไปถ่ายฟูลเฮ้าส์ เขาก็ไปทำธุระของเขา แล้วผมก็ไปหาไปทานข้าวกัน ก็แค่การซ้อนมอเตอร์ไซค์ไม่มีอะไร
    
เราทำอะไรเรารู้ตัว รู้ว่ามันเป็นจุดสนใจของสังคม แต่บางทีผมก็คิดว่าเราจะไปคิดมากตรงนั้นทำไม ซึ่งเรา 2 คนรู้กันอยู่แล้วว่าเราเป็นอะไรกัน ในเมื่อเราดีต่อกันผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องระวังตัวเป็นพิเศษ คือเราไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเองก็รู้สึกดีต่อเขา เขาเองก็รู้สึกดีต่อผม ตอนนี้ทุกอย่างมันโอเค แล้วเราก็เห็นว่าที่ผ่านมาเรามีปัญหาอะไรกันบ้าง แต่เราก็ไม่รีบที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ในเมื่อสิ่งที่เรามีอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้วเราก็ประคับประคองแบบนี้ไปก่อนดีกว่า"
              
นักข่าวเลยยิงประเด็ดเด็ดที่ว่า"อนันดา"กำลังตามง้อ"โดนัท" นักแสดงหนุ่มหัวเราะเบาๆพร้อมกับเผยว่า
              
"ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ผมว่าสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดี แล้วตอนนี้เขาก็งานเยอะผมเองก็งานเยอะ ก็เอาเป็นว่ายังเหมือนเดิมยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ต่างคนต่างทำงาน เขาก็กำลังจะกำกับหนัง ส่วนผมก็กำลังเริ่มซีรีย์เรื่องใหม่และกำลังจะมีละครด้วย ก็โฟกัสงานกันก่อนดีกว่า อย่างส่วนมากที่เจอกันผมก็จะมาช่วยงานของเขา ช่วยเคลียร์บทให้ ซึ่งเป็นแบบนี้มันก็ดีเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันแล้ว

แต่ต้องเข้าใจก่อนว่าเขาก็ไม่ใช่คนที่ง่าย ผมเองก็ไม่ใช่คนที่ง่ายเหมือนกัน อย่างตอนที่คบกันเมื่อก่อน ผมยอมรับว่ามันเหมือนอีโก้มาชนกัน เราเถียงกันมากกว่าที่จะคุยกันดีๆ แต่พอเรามีระยะห่างมันก็เหมือนเรามีโลกทัศน์ที่กว้างขึ้น ได้มองเห็นกันและกันมากขึ้น ก็เอาเป็นว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที ถามว่ามีโอกาสไหม ก็บอกเลยว่าทุกอย่างมันมีโอกาส ไม่ได้ปิดกัน แค่ไม่รู้จะรีบทำไมในเมื่อตอนนี้ทุกอย่างมันก็ดี"
                  
งานนี้ขอบอกไม่รีเทิร์นมาเป็นแฟนแต่ทำแทนได้เนียนเว่อร์ เหอ เหอ ... หรือว่าเนี่ยคือไม้เด็ดที่"บักจ่อย"ใช้ง้อ"โดนัท"แบบเนียนๆ !!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แกรนด์'' แต่งหรูสไตล์คลาสสิก
    เห็นเป็นสาวน้อยอยู่แหมบๆ มาวันนี้ ''แกรนด์'' พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า กลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวเรียบร้อย แถมเสน่ห์ความสวยยังเด็ดโดนใจหนุ่มๆ อีกต่างหาก ยิ่งล่าสุดกับลุกส์สไตล์แกสบี้ เห็นแล้วบอกได้แค่เพียงว่า งามหมดจดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว
  • ชุมนุมนางฟ้าวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท
    เซ็กซี่วันนี้เก็บตกมาจากงานเดินแบบประจำปีของเหล่านางฟ้าค่าย ''วิคตอเรีย ซีเครทส์'' ซึ่ง สยามดารา เก็บภาพสวยๆ ของเหล่านางแบบดัง อาทิ อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ้, อาเดรียน่า ลิม่า, คาร์ลี คลอส และ แดนดิซ สแวนโพล มาฝาก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ''สวรรค์บนดิน'' มีจริง!
  • ถึงคิว "เอลลี่" หลุดรูปสยิว
    ภาพหลุดสุดสยิวกลายเป็นเรื่องฮือฮาสั่นสะท้านวงการบันเทิงแดนกิมจิอีกคำรบ เมื่อ เอลลี่ (เอมี่ ลี หรือ ลี เยจิน) นักร้องสาวเกาหลีที่ไปเกิดที่อเมริกา ถูกแฟนเก่าที่ทำงานให้กับเว็บไซต์ข่าวสารดาราโสมขาว ออลเคป็อปดอตคอม (www.allkpop.com) นำเอาภาพเปลือยล่อนจ้อนของเธอออกมาเผยแพร่ จนกลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้
  • อุ๊ ญาดา RUSH สาวนัตน์ตาสวย เซ็กซี่
    “อุ๊ ญาดา” ด้วยบุคลิกที่สง่าแฝงด้วยความห้าวตามแบบฉบับสาวร็อคมาพร้อมกับความสามารถรอบด้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครแถมพกเอาสัดส่วน 34-25-36 เรียกได้ว่ากำลังพอเหมาะพอเจาะหากมีเธออยู่ในความฝันล่ะก็รับรองว่าคุณไม่อยากจะตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอนโอ้ววว…ก๊อช!!! RUSH

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »