ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบิร์ด''บอกใบ้จิ้น''ชมพู่''เล่นกลกิโมโนลั่นกล้องปีหน้า!?

''เบิร์ด''บอกใบ้จิ้น''ชมพู่''เล่นกลกิโมโนลั่นกล้องปีหน้า!?

Posted 16/11/2013 by siamdara

 

หลังมีข่าวคลุกวงในลอยกระจายว่าซุปตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์จะรีเทิร์นคืนจอกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งนางเอกผู้โชคดีได้มีโอกาสร่วมงานกับ "เบิร์ด" ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเคยร่วมเวทีคอนเสิร์ตของซุปตาร์ มาแล้วหลายครั้งนั่นเอง ส่วนละครเรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า "กลกิโมโน" ซึ่งเป็นละครฟอร์มใหญ่ของค่ายบรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่นฯ
               
              
 ก่อนหน้านี้ก็มีคนไปถามสาว"ชม" เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบ กลับโบ้ยให้ไปถามบอส "หน่อง"อรุโณชา ภาณุพันธ์ ฯ แทนซะงั้น
                
"ยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย ต้องไปถามพี่หน่อง  ถ้าเป็นจริงก็ดีค่ะ รักพี่เบิร์ดอยู่แล้ว ก็ถ้าได้เจอกันบ่อยๆ ก็ดี"
                 
นางเอกตัวแม่อุ๊บอิ๊บแบบนี้ สื่อฯ ก็เลยไปถามซุปตาร์ อมตะ ที่มาร่วมงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต "ขนนกกับดอกไม้" THE ORIGINAL RETURNS   ว่า..จะได้เล่นละครกับ "ชมพู่" พี่เบิร์ดรู้สึกอย่างไรบ้าง
                  
แหม ...งานนี้นักร้องฮอตอมตะก็หัวเราะเบาๆ ตามสไตล์คนอารมณ์ดีพร้อมกับตอบมาว่า.. ต่างคนต่างดีใจและตื่นเต้น พร้อมกับย้ำว่าถ้าต้องมีละครจริงๆ ก็น่าจะเป็นช่วงหลังคอนเสิร์ต "เขาก็ดีใจครับ พี่ก็ดีใจครับ ตื่นเต้นครับ เริ่มเมื่อไหร่ก็น่าจะอย่างที่บอกคือช่วงต้นปีหน้าหลังคอนเสิร์ตครับ"
                 
ดูจากทรงแล้ว..มีเปอร์เซ็นต์สู๊ง ....สูง ล้างตารอก่อนไก่โห่ได้เลยจร้าสาวกซุปตาร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...
  • 'เจมส์ จิ' โชว์ซีนหวาน 'ชมพู่-แมร์-ม้า' รุมแย่ง?!
    รายการ "3 แซบ" ทางช่อง 3 พุธนี้ 3 พิธีกร ชมพู่-แมร์-ม้า รุมแย่งพิสูจน์ซุปตาร์สายฟ้าแลบ เจมส์-จิรายุ แบบใกล้ชิดชนิดจมูกชนจมูก ทำเอาเจมส์เขินจนหูแดง ก่อนที่เจมส์เผยเกือบเป็นซุปตาร์ตกยากเพราะเคยใช้เงิน 2 แสนหมดภายใน 3 อาทิตย์...
  • อุแม่เจ้า อันโกะเต้าทะลัก
    กลับมารับบทดราม่าเข้มข้นอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับผลงานละครเรื่อง “ทรายสีเพลิง” ที่เพิ่งได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้ สาวชมพู่ ต้องประกบพระเอกมากฝีมือถึง 2 คนด้วยกัน นั่นคือ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ และ ชาคริต แย้มนาม ซึ่งเป็นผลงานของผู้จัดสาว “จ๋า” ยศสินี ณ นคร กำกับการแสดงโดย “ป้าแจ๋ว” ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ซึ่งครั้งนี้สาวชมพู่กลับมาพร้อมความแซบเหมือนเดิมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »