ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม-ปนัดดา ใจดีแจกนม!! โชว์ลีลายั่วน้ำลาย

บุ๋ม-ปนัดดา ใจดีแจกนม!! โชว์ลีลายั่วน้ำลาย

Posted 16/11/2013 by สยามบันเทิง

 

เป็นเรื่องปกติของพิธีกรสาวชื่อดัง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับการแต่งตัวไปงานต่างๆ ล่าสุดเธอไปออกรายการเกมโชว์ ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ ใส่ชุดรัดรูปสีดำ โชว์มะลิล้นทะลัก โดยเฉพาะช่วงก้มๆ เงยๆ นั้น หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา ตัดพ้อลง IG ส่อแวว “เลิก“ ติ๊งโน้ต อีกรอบ
    เอาอีกแล้ว... สัมพันธ์รักระหว่างคู่เลิฟ บุ๋ม ปนัดดา กับ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ กลับมาสั่นคลอนอีกครั้ง(หรือเปล่า) เพราะช่วงนี้แทบไม่ได้เห็นภาพหวานๆ ของคู่นี้เหมือนเก่า แถมต่างฝ่ายต่างทำงานตัวเป็นเกลียว ยิ่งล่าสุด บุ๋ม โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เชิงตัดพ้อ..เป็นนัยว่า ความรักถึงจุดจบแล้ว
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ “บอย ปกรณ์“ ดัง
    เพราะว่าเล่นละครเป็นแม่ลูกกันในละครเรื่องในสวนขวัญ ที่กำลังมีการถ่ายทำกันอยู่นั้น ม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" เลยออกอาการปรี๊ดแตกแทน พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา จากกรณีภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยไกลถึงเกาหลี ซึ่งม่ายสาวออกมาโพสต์ด่าแบบเจ็บแสบแทนลูกชาย (ในละคร) ว่า
  • แฟนเด็กไหล่เดี้ยง!!เจ๊ ''บุ๋ม'' ปากดีขู่อวดสื่อฯ
    เป็นคู่รักต่างวัยที่ไม่ฮอตเว่อร์ เอ้อเฮอ.. แต่ข่าวคราวความสัมพันธ์ระหว่าเจ้"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี สาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทยซึ่งมาปักใจกับนักบิดรุ่นน้อง "ติ้งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร" ก็ถูกจับตามองว่าจะรุ่งหรือร่วง?? ตอนนี้รักของทั้งคู่เริ่มสุกหง่อมงอมเต็มที่แล้ว ..แต่ก็ยังมีคนแซวว่าตกลงน้องหรือดาหลิงกันแน่ แต่เจ้ก็ไม่แคร์ "รักอยู่ที่ใจ ไม่ใช่ที่วัย" ถึงจะทะเลาะบอกศาลากันไปบ้างแต่พอ"ติ้งโน๊ต" ง้อด้วยเพชร เจ้คนใจอ่อนยวบ หันมาจ๊วบปาก.. รักนะเด็กแว๊น พร้อมออกอาการเป็นห่วงเมื่อหวานใจวัยเด็ก(กว่า)ไปแข่งรถแล้วเกิดอุบัติเหตุกลับมา
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »