ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม’ ลั่นเจ๋งพอ หาเองไม่แย่งใคร

‘อุ้ม’ ลั่นเจ๋งพอ หาเองไม่แย่งใคร

Posted 16/11/2013 by สยามบันเทิง

 

ดูท่าความรักจะไม่ราบรื่นเอาง่ายๆ สำหรับดาราสาวเต้าโตอย่าง “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการเจ้าของผับดัง จ.ภูเก็ต อย่าง เอก-เอกพล ไปได้ไม่นานนัก ก็มีข่าวลือสนั่นลั่นทุ่งตามออกมาทันควันว่าสาวอุ้มไปแย่งหนุ่มเอกมาจากแฟนเก่า โดยที่เค้ายังไม่เลิกรากับคนรักเก่า ร้อนถึงสาวอุ้ม ควันออกหูเมื่อได้ยินข่าว จึงรีบออกมาแจงเรื่องนี้ทันที ว่าตนเจ๋งพอที่จะหาเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปแย่งของใคร

 

“ข่าวนี้มาจากไหน อุ้มงงมาก คืออุ้มเป็นคนที่ชัดเจนในเรื่องของความรัก และเรื่องของความถูกต้อง คือถ้าเป็นคนที่เค้ามีแฟนอยู่แล้ว ไม่มีวันที่อุ้มจะแย่งอยู่แล้ว อุ้มว่าอุ้มก็เจ๋งพอที่จะหาได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องไปแย่งของใคร (ก่อนคบสืบ?) ทราบค่ะ เพราะว่าถามอยู่แล้วว่ามีแฟนหรือยัง เพราะฉะนั้นมันไม่ได้สำคัญว่าเค้าจะเลิกกันเมื่อไหร่ นานหรือไม่นาน แต่ว่ามันเลิกกันไปแล้ว ซึ่งเค้าเลิกกันขาด ชัดเจนทุกอย่างด้วย ไม่ได้เลิกเพราะอุ้มเลย ไม่เกี่ยวเลย อุ้มไม่เคยรู้จักกับเอกมาก่อน รู้จักเอกแค่วันนั้นที่ได้เจอกัน วันนั้นเค้าเองก็ไม่มีแฟน ตัวอุ้มก็ไม่มีแฟน มันก็ไม่แปลกที่เราจะเริ่มเรียนรู้กัน ซึ่งใครจะคิดยังไงก็ไม่สำคัญเท่ากับเราสองคนคบกันแล้วเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร พ่อแม่เราทั้งสองฝ่ายก็ทราบดี ตัวอุ้มเองไม่ชอบเลยที่จะต้องมีข่าวว่าเราไปแย่งของของคนอื่นมา มันน่าเกลียดอ่ะ อุ้มอยู่ในวงการมานานก็ไม่เคยมีข่าวว่าไปแย่งของใครนะ (ความเชื่อใจลด?) ไม่ลดค่ะ แม้เราจะไม่ได้เจอกันทุกวันแต่ว่าความเชื่อใจมันมีเยอะมาก สบายใจยิ่งกว่าคนที่คบกันแล้วอยู่ด้วยกันทุกวันด้วยซ้ำอ่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้เป็นเศรษฐีนี ‘อุ้ม’ แจงทำงานงกๆ
    ขับแต่ไปทำงานตามกองถ่าย สำหรับนางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่เปิดเผยว่ายังไม่มีเวลา พาน้อง SLK ไปซิ่งไหน ล่าสุดที่สาวอุ้มซื้อเบนซ์เปิดประทุน งานนี้เลยถูกมองว่าขึ้นแท่นเศรษฐีนีแล้ว
  • ลือสนั่น แฟน 'อุ้ม' เสือผู้หญิง
    เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการไม่นาน นางร้ายสาวทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ถูกสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เมื่อมีกระแสหนาหูพูดถึงหนุ่มที่สาวอุ้ม กำลังคบหาดูใจว่า เจ้าชู้ อีกทั้งยังไม่ได้คบหากับสาวอุ้มเพียงคนเดียว
  • หวานใจคนใหม่ “อุ้ม ลักขณา“ แซ่บไม่เบา
    มิน่าช่วงนี้เห็นสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ขยันชวนเดอะแก๊งไปเที่ยวภูเก็ตบ่อย ที่แท้ก็กำลังมีความรักนี้เอง โดยหนุ่มใหม่ของสาว "อุ้ม ลักขณา" ก็แซ่บไม่เบา เพราะมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของผับชื่อดังของเมืองภูเก็ต นามว่า "เอก เอกพล จันทร์ชูวณิชกุล" แหม เห็นสาว "อุ้ม ลักขณา" อินเลิฟอย่างนี้หนุ่มๆ รักตาย เพราะ She ขยันโพสต์ภาพบิกินี่ลงอินสตาแกรมเป็นประจำ ยังไงก็ขอยินดีด้วยนะจ๊ะ
  • 'อุ้ม' กลุ้มใจ ปมด้อยเรื่องตูด
    “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยออกกำลังกายนมไม่ลดไซส์ แถมเฟิร์มเด้งขึ้นอีก เพียงแต่อายุที่แก่ขึ้น มีผลทำให้หน้าอกเหี่ยวแถมมีสิทธิ์คล้อย เลยต้องหาทางแก้ด้วยการสวมบรานอน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นเปลือยนอนแบบไร้บรามาโดยตลอด แถมยังเผยแบบไม่ปิดว่า เพราะอยากหุ่นเป๊ะทั้งตัวเลยแก้ผ้าเช็คนมเช็คหุ่นสวยอยู่ทุกวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »