ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นุ่น'' ร๊มย์เสีย!!''หลุยส์''ย้ำคำเดิมเข้าหอ35อัพ

''นุ่น'' ร๊มย์เสีย!!''หลุยส์''ย้ำคำเดิมเข้าหอ35อัพ

Posted 17/11/2013 by siamdara

 

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองความเคลื่อนไหว หนุ่ม"หลุยส์ สก็อต"และแฟนสาวสุดเซ็กซี่"นุ่น"รมิดา ประภาสโนบล ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมือที่สามออกมากวนใจอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันมาได้ ซึ่งเมื่อถามเรื่องแต่งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็บอกว่ารอให้ตัวเองอายุ 35 ก่อน ซึ่งก็อีกตั้ง 5 ปีกว่า ส่งผลให้"นุ่น"ออกมาพูดแบบหยิกแกมหยอกว่างั้นเธอจะฉีดโบท็อกซ์รอละกัน

       

แต่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงก็ได้ไปรับช่อดอกไม้ในงานแต่งเพื่อน หลายคนเลยหันมาถามนักแสดงหนุ่มว่าจะเปลี่ยนใจหันมาแพลนเรื่องงานเร็วขึ้น กว่าเดิมหรือเปล่า ? งานนี้"หลุยส์"มีคำตอบให้"นุ่น"รมย์เสีย!! อีกแล้วอ่ะ
              

"เราพยายามจะตั้งระดับที่โอเคประมาณ 35-36 ปีอายุสำหรับผู้ชายที่โตแล้ว อยากที่จะเอาครอบครัวนำหน้า ไม่ใช่เรานำหน้าครอบครัว (กลัวมีลูกไม่ทันใช้มั้ย) ไม่ทันใจไม่กล้า กลัวไม่ทันเล่นกับเขามากกว่า (ได้คุยกันหรือยัง ?)  ยังไม่คุยขนาดนั้นครับ แต่อยู่ตรงนั้นเหมือนรู้กันว่าทั้งสองคนผมว่ายังไม่พร้อม ผมจะแต่งก็เมื่อมันเป็นจังหวะที่ดีสำหรับชีวิตของเรา การแต่งงานเป็นอีกสเต็ปที่จะเพิ่มสีสันในชีวิตของเรา"
                  

ส่วนเรื่อง"นุ่น"รับช่อดอกไม้งานแต่งได้นั้น"หลุยส์" ทำเป็นเฉไฉบอกว่าน่าจะเป็นการเตี๊ยมกันมากกว่า "ผมว่าเขามีการนัดกันแน่ๆ รู้สึกว่าวันนั้นเขาเปิดแอร์แรงนิดหนึ่ง มันก็เลยพัดมาทางนั้น ผมเห็นแต่แรกแล้วว่าเขาโยนจากชั้นสองมาสนุกสนานกัน ผมเห็นองศามันแล้ว ผมว่าชัวร์ ลอยลิ่วมาไปทางนั้นเลย  ผมได้คุยกับเจ้าสาวก็ถามว่าว่าทำไมต้องโยนไปทางนั้น (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าโยนไปจริงๆ แต่เท่าที่ผมเห็นเล็งจริงๆด้วย มีซ้อมด้วย เขาก็ดีใจครับ สนุกสนานไป เป็นประเพณีฝรั่ง เขาไปแจมแล้วสนุก ตอนแรกเขาไม่กล้า ผมนี่ล่ะ ไปบอกเขา ไปเล่นกับเขาสิ เขาจับได้ไม่กดดันครับ ขำๆ"
                  

"หลุยส์"ไม่กดดัน แต่"หลุยส์"ดันทุรัง(สูง)อ่ะ  รู้ป้ะ "นุ่น"ไม่ปลื้มขี้เกียจไปอัพเหนียงรอ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »