ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟาน กัลซูฮก! ซามูไรน่าคว้าชัยด้วยซ้ำ

ฟาน กัลซูฮก! ซามูไรน่าคว้าชัยด้วยซ้ำ

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

กุนซืออัศวินสีส้มชื่นชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของขุนพลซามูไร พร้อมยอมรับว่าน่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำไป

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่อัศวินสีส้ม ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมชาติญี่ปุ่นในเกมที่ทั้งคู่เสมอกันไป 2-2 เมื่อคืนนี้

“ญี่ปุ่นกดดันเราอย่างมากในช่วงครึ่งหลัง ทำให้พวกเราเล่นได้ยากขึ้น เกมเพรสซิ่งของญี่ปุ่น ทำให้เราทำอะไรไม่ได้เลยอย่างที่ทุกคนเห็นกันในช่วงครึ่งหลัง ถ้าญี่ปุ่นจะได้ประตูที่ 3 ก็ไม่แปลก

“ฮอลแลนด์พลาดเสียท่าทั้งที่นำไปก่อนถึง 2-0 ผมคิดว่าเกมนี้ญี่ปุ่นสมควรจะชนะ 3-2 ด้วยซ้ำ มันเหมือนเกมกับอิตาลีและโปรตุเกส ที่เราทำชัยชนะหลุดลอยไป” กุนซือวัย 62 ปีกล่าว

นอกจากนี้ ฟาน กัล ยังกล่าวชมการแก้เกมของ อัลแบร์โต ซัคเคโรนี กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น ในช่วงครึ่งเวลาหลัง จนนำมาสู่ประตูตีเสมอในที่สุด

“ก่อนญี่ปุ่นจะได้ประตูแรก ผมก็เริ่มรู้ปัญหาของทีมแล้ว กัปตันทีมของพวกเรา(อาร์เยน ร็อบเบน) เริ่มได้ยินผู้เล่นในทีมสั่งให้ปรับตำแหน่ง เขารู้ถึงสัญญาณอันตราย

“การส่ง (ชินจิ) คางาวะ และ (โยอิจิโร) คาคิตานิ ลงมาในช่วงครึ่งหลัง เป็นการเปลี่ยนตัวที่ดีมากของซัคเคโรนี (ราฟาเอล) ฟาน เดอ ฟาร์ท ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก เชื่อมเกมไม่ได้เลยในช่วงครึ่งหลัง ผมจึงต้องเปลี่ยนเขาออกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้” นายใหญ่เลือดดัตช์ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »