ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชือร์เล่หยันรูนี่ย์ไม่มีตำแหน่งในทีมเยอรมัน

เชือร์เล่หยันรูนี่ย์ไม่มีตำแหน่งในทีมเยอรมัน

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ เชลซี จัดแจงสบประมาท อังกฤษ คู่แข่งอุ้นเครื่อง วันอังคารนี้ ด้วยการบอกว่า ขนาดนักเตะเบอร์หนึ่งทีม "สิงโตคำราม" อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ยังไม่แน่ว่าจะมีตำแหน่งในทีม "อินทรีเหล็ก" หรือไม่

 อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ เชลซี และ โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีม "อินทรีเหล็ก" เล่นสงครามจิตวิทยา ก่อนถึงเกมอุ่นเครื่องนัดบิ๊กแมตช์กับทีมชาติอังกฤษ วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ด้วยการพูดว่า แม้ทีม "สิงโตคำราม" จะมีนักเตะเก่ง มากพรสวรรค์มากมาย แต่ไม่มีสักคนที่จะสอดแทรกเข้าไปอยู่ในทีมชาติเยอรมันได้ แม้กระทั่ง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น
 
เชือร์เล่ โหมโรงเอามันส์ก่อนเกมด้วยการเอ่ยถึง รูนี่ย์ ว่าแม้เก่งจริง แต่ไม่แน่ใจว่าจะมาตำแหน่งในทีมชาติเยอรมัน มั้ย "รูนี่ย์ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เรามีนักเตะคุณภาพในทุกตำแหน่ง บางทีตำแหน่งละ 2 คนด้วยซ้ำ ผมเลยไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นมั้ย"
 
ด้าน โยกี้ เลิฟ โค้ชรูปหล่อ พูดในทำนองเดียวกัน แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อให้เป็นประเด็นวุ่นวาย เพียงแต่เขาพูดในลักษณะที่ว่า มีนักเตะ "ดาวรุ่ง" บางคนที่เขาอาจอยากเรียกมาติดธงอินทรีเหล็ก ซึ่งพอจะตีความหมายได้ว่า รูนี่ย์ ไม่ใช่คนที่เขาเล็งไว้ เพราะอายุ 28 ปีแล้วนั่นเอง
 
"อังกฤษ เป็นชาติลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ พวกเขามีนักเตะเก่งๆ ให้เลือกใช้ได้หลายคน มีนักเตะหลายคนที่ผมอาจเรียกตัว พวกนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ซึ่งผมขอไม่เอ่ยชื่อ พวกเขามีครูที่ดีทั้งเรื่องแท็กติก และการเป็นโค้ชอย่าง รอย ฮ็อดจ์สัน ใช่ พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ อันนี้แน่นอนเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราปลุกระดมแฟนไวกิ้งหนุนทีมพลิกโค่นฝอยทอง
    กัปตันทีมสุดห้าวชาวสวีดิชกระตุ้นแฟนบอลส่งเสียงเชียร์สุดชีวิตหนุนทีมพลิกล้มโปรตุเกสซิวตั๋วลุยบอลโลกที่บราซิล
  • ฟาน กัลซูฮก! ซามูไรน่าคว้าชัยด้วยซ้ำ
    กุนซืออัศวินสีส้มชื่นชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของขุนพลซามูไร พร้อมยอมรับว่าน่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำไปหลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่อัศวินสีส้ม ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมชาติญี่ปุ่นในเกมที่ทั้งคู่เสมอกันไป 2-2 เมื่อคืนนี้
  • เบนเซม่ามั่น!ตราไก่ยังมีลุ้นไปบอลโลก
    คาริม เบนเซม่า ยังคงมีความมั่นใจในศักยภาพของทัพฝรั่งเศส ที่จะพลิกสถานการณ์เอาชนะยูเครน แล้วไปเล่นฟุตบอลโลก
  • กระทิงเหนื่อย!บุกชนะอิเควทอเรียลกินีหืด2-1
    "แชมป์โลก" สเปน โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนักเมื่อเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ อิเควทอเรียล กินี เจ้าถิ่นที่ชื่อชั้นและอันดับโลกต่างกันอยู่มาก 2-1 โดยเกมนี้ ทัพกระทิงส่งผู้เล่นสำรองลงสนามหลายคน ในเกมฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »