ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นุ่น วรนุช“ แซ่บ! นัวเนียหนุ่มขึ้นปก ปลื้มคนรุมด่าในไอจี

“นุ่น วรนุช“ แซ่บ! นัวเนียหนุ่มขึ้นปก ปลื้มคนรุมด่าในไอจี

Posted 17/11/2013 by Sanook

 

เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ตีบท "ลำยอง" จากละครทองเนื้อเก้า เสียแตกกระจุย ล่าสุดนุ่น วรนุช ก็พกลุคแซ่บๆจากในละครมาขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2556 ...ที่ว่าแซ่บนั้นก็เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้สาวนุ่นถ่ายแบบอิงแอบแนบชิดกับหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก ไม่รู้ว่าสามีอย่างหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จะหึงบ้างมั้ยน้า...

 

ส่วนความดังของ "ลำยอง" นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะตั้งแต่ละครออกอากาศไปจนฮอตฮิตติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง สาวนุ่นก็ได้รับกระแสตอบรับเป็น "คำด่า" จากแฟนละคร ที่เข้ามารุมต่อว่ากันในไอจี แต่การโดนด่าครั้งนี้ กลับทำให้นางเอกสาวปลื้มสุดๆ

 

"ต้องขอบคุณมากๆ เลยค่ะ แฟนละครปลื้มเราก็ภูมิใจมาก นอกจากจะสนุกที่ได้เล่นละครแล้วก็มีสอนอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้คนได้เอากลับมาคิดว่าชีวิตประจำวันของเราดูแลคนรอบข้างดีแล้วรึยัง เรื่องมีคนเข้ามาด่า เราไม่โกรธนะแต่เรากลับยิ้ม ดีใจที่เราทำให้คนดูอินไปกับบทลำยองได้ เรื่องอินบทก็มีอินบ้างอย่างการนั่ง คุณต๊อดก็จะทักว่านั่งเป็นลำยองเลยนะ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “นุ่น วรนุช“ ขอเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ“ รีดน้ำหนัก หลังปล่อยตัวอืดมานาน
    เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้แบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว "นุ่น วรนุช" เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว "แพนทีน โปร-วี "เดอะ กิฟท์ ออฟ ชายน์" เจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทใหัฟังว่าตอนนี้สามีสุดหล่อ "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" เริ่มเข้าคอร์สลดน้ำหนักอย่างจริงจังแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสวิจารณ์ถึงน้ำหนักตัวที่พุ่งสูงขึ้นของไฮโซหนุ่มอย่างกว้างขวางในโลกอินเตอร์เน็ต!! โดยสาวนุ่นได้เผยต่อว่าตอนนี้หนุ่มต๊อดลดน้ำหนักไดัมากกว่า 5กิโลกรัมแล้วและยังจะลดลงอีกเรื่อยๆ พร้อมแย้มอีกว่าเร็วๆ นี้อาจมีแพลนเดินทางไปเชียร์สามีแข่งรถในต่างประเทศอีกด้วย...
  • นางเอกทุกคน ยอมหลีกทาง อีลำยอง พร้อมกวาดรางวัล
    เป็นไปตามความคาดหมายจริงๆ สำหรับบท อีลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ทางช่อง 3 ที่สร้างปรากฏการณ์รถโล่งทั่วกรุงเทพ แต่กว่าจะหานางเอกมารับบทนี้ได้ เจ๊แดง ธัญญา กับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เลือดตาแทบจะกระเด็น เพราะนางเอกที่เคยวางตัวไว้อย่าง แอน ทองประสม, พลอย เฌอมาลย์, ชมพู่ อารยา, เบนซ์ พรชิตา, ตั๊ก บงกช ต่างก็หลุดกระเด็นกระดอนไปคนละทิศคนละทาง บางคนติดต่อไปก็ไม่รับเล่น เพราะบทแรงเกินไป กลัวภาพลักษณ์ความเป็นนางเอกจะเสียหาย บางคนอยากเล่นแต่ทางผู้ใหญ่ช่องก็มองว่าคาแร็คเตอร์ยังไม่เหมาะสม
  • ในจอ''ลำยอง''ลูกด๊กดก นอกจอ''นุ่น''จ้อไร้วี่แวว
    โดนจับตามองบ่อยๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดีกับคุณแม่ยังสวย "หนิง" ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพไปดินเนอร์ด้วยกันมา เมื่อวานนี้ได้เจอะคุณนายสิงห์ในงานเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของเอ๊กแซ็กท์ฯ เลยไปกระแซะถามเจ้าตัวยอมรับว่า"ใช่ค่ะ เพิ่งไปทานข้าวด้วยกันมากับเพื่อนๆ ถามไถ่สาระทุกข์ เม้าท์กันสนุกๆค่ะ"
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »