ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับทั้งเศร้าปนโกรธกับปัญหาบาดเจ็บ

เมสซี่รับทั้งเศร้าปนโกรธกับปัญหาบาดเจ็บ

Posted 18/11/2013 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับทั้งเศร้าปนโกรธ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ช่วยทีมได้ไม่เต็มที่ พร้อมยัน การกรำศึกหนักหลายๆ เกมให้ บาร์ซ่า ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ตนมีปัญหาเจ็บเรื้อรัง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ ตนมีความรู้สึกทั้งเศร้า และโกรธ กับอาการบาดเจ็บช่วงที่ผ่านมา ยอมรับ ไม่เคยคาดคิดว่าจะต้องเจอกับปัญหาแบบนี้ ส่งผลให้ไม่มีโอกาสได้ช่วยต้นสังกัดได้อย่างเต็มที่
 
ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ต้องออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19 ในเกมที่ บาร์ซ่า ชนะ เรอัล เบติส 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยเจ้าตัวเจอปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าฉีก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะไม่สามารถลงสนามไล่ล่าประตูให้ "เจ้าบุญทุ่ม" นานประมาณ 6-8 สัปดาห์เลยทีเดียว
 
เมสซี่ แสดงความเห็นว่า "ผมรู้สึกเศร้าใจจริงๆ เพราะผมไม่คาดคิดว่าจะได้รับบาดเจ็บแบบนี้ แต่ผมก็รู้สึกโกรธด้วย เพราะมันเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บบริเวณอื่นมาก่อนหน้านี้ แต่กระนั้นอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด"
 
ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เมสซี่ มีสถิติการบาดเจ็บบ่อยครั้ง โดยเขาลงเล่นให้ต้นสังกัดมากกว่า 50 แมตช์ต่อซีซั่น นับตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่า การลงสนามเยอะ ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ "ผมไม่ใช่คนเดียวที่ลงเล่นหลายๆ เกมต่อซีซั่น มีนักเตะหลายคนในลีกที่ลงเล่นมากพอๆ กับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซูบี้เผยอิเนียสต้าจ่อต่อสัญญาแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยเอง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยน่าจะตกลงสัญญากันได้ก่อนถึงคริสต์มาสนี้
  • ชาบีโวแหลกบอกบาร์ซ่าเก่งที่สุดในโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องสไตล์คลาสสิกของ บาร์เซโลน่า อวยทีมตัวเองแบบไม่มีเม้มผ่าน นสพ.กาตาลัน บอกทีมเล่นดีในระดับหนึ่ง และยังเล่นได้ดีกว่านี้ ถึงกระนั้น พอถึงคำถามที่ว่า แล้วมีทีมไหนเล่นดีกว่าพวกเขา ? คำตอบคือไม่มี
  • มาสเคจี้เมสซี่ห่วงแต่ตัวเองก็พอช่วงรักษาตัว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม ให้เอาใจใส่กับการรักษาอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าของตัวเองก็พอ ไม่ต้องไปสนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น พร้อมระบุ การไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ไม่ใช่เรื่องที่ส่งผลดีในทางอ้อมกับ "อาซูลกราน่า" เลยสักนิด
  • อัลเวสลั่นไม่คิดแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันชัด ไม่คิดที่จะแขวนเกือกกับ บาร์ซ่า แจงอยากกลับไปเลิกเล่นกับต้นสังกัดเก่าที่ บราซิล มากกว่า พร้อมลั่นตนต้องการที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ อีกหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »