ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พิ้งกี้ สาวิกา“ โชว์หวิวเบาๆ ริมทะเล ไร้เงาหนุ่ม

“พิ้งกี้ สาวิกา“ โชว์หวิวเบาๆ ริมทะเล ไร้เงาหนุ่ม

Posted 18/11/2013 by Sanook

สงสัยจะเป็นฤดูเที่ยวทะเลของดาราจริงๆ ล่าสุด "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ควง "กวาง ฟ้ารุ่ง" ไปเที่ยวเกาะตาชัย จ.พังงา แบบไร้เงาหนุ่มคนไหนคอยตามเป็นบอดี้การ์ด แต่ถึงไม่มีคนดูแล สาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ยังแอบโชว์หวิวเบาๆ ด้วยชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก ขณะที่นางงามอย่างสาว "กวาง ฟ้ารุ่ง" จัดเต็มด้วยชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่

 

ขอขอบคุณอินสตาแกรม @pinkysavika

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุ่มเด็กเสี่ย ‘พิ้งกี้’เล็งบ้านหรู
    โดนมรสุมข่าวฉาวโจมตีอย่างต่อเนื่องไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับนักแสดงสาวตาคม “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ซึ่งจัดว่าเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงของเธอนั้น ค่อนข้างที่จะรันทนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแต่ละข่าวที่นักแสดงสาวพิ้งกี้พัวพันด้วยนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ทั้งสิ้น กระทั่งล่าสุดก็มีกระแสข่าวที่ค่อนข้างแรงออกมาอีกแล้ว กับประเด็นที่ว่า มีเสี่ยบุญทุ่มใจดี ลงทุนซื้อบ้านหลังโตติดภูเขาสวยให้กับนักแสดงสาวพิ้งกี้ ซึ่งราคาสูงเหยียบสามสิบล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัว รีบออกมาปฏิเสธข่าวทันที แถมยังบอกว่าเป็นข่าวที่มั่วมากๆ
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • ''พิ้งค์กี้'' ฟันโช๊ะเสี่ยเปย์บ้าน10ล้าน!! มั่ว .. ลั่นมีปัญญาซื้อ
    เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวเรื่องหนุ่มๆให้เคลียร์กันไม่ขาดสายสำหรับ " พิ้งค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับพระเอกมหาเศรษฐีเมืองภารตะหนุ่ม"สุมันท์" ซึ่งก็ยังหาบทสรุปสุดท้ายไม่ได้ว่าตกลงแล้วคบกันแบบไหน แหม๋.. วันก่อนก็มีข่าวไปกินข้าวกับศิลปินเกาหลี "เจปาร์ค" ซึ่งสาว"พิ้งค์กี้" ก็ออกมานั่งยันว่าไม่มีอะไรในถ้วยกิมจิ
  • พิ้งกี้ ควง เจย์ ปาร์ค กินข้าว แจงไปหลายคน ปัดโดนจีบ
    "พิ้งกี้ สาวิกา" รับควง "เจย์ ปาร์ค" กินข้าว แจงไปกันหลายคน ปัด ฝ่ายชายจีบ หวั่น แฟนคลับแอนตี้ เชื่อคนเข้าใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »