ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ ก่อนบ่าย ย้ำชัดไม่ได้แย่งสามีใคร เคลียร์จบแล้วกับอดีตแฟน

ชมพู่ ก่อนบ่าย ย้ำชัดไม่ได้แย่งสามีใคร เคลียร์จบแล้วกับอดีตแฟน

Posted 18/11/2013 by kapook

ชมพู่ ก่อนบ่าย ไม่แคร์ข่าวแย่งสามีคนอื่น บอกเคลียร์กันจบแล้ว พร้อมแต่งงานปีหน้า

 

หลังจากที่สาวตลก ชมพู่ ธันย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ถูกขอแต่งงานในวันเกิดของตัวเอง ก็มีข่าวออกมาว่า ชมพู่ไปแย่งสามีคนอื่นมา จนทำให้สาวชมพู่ต้องออกมาบอกว่า ตนเองเคลียร์แล้วกับแฟนเก่าของโน้ต ไม่มีปัญหาขัดข้องใด ๆ กันอีก

 

ทั้งนี้ ชมพู่ เผยว่า โน้ต ปราชญ์ รักษ์อิสระ เคลียร์ทุกอย่างแล้ว และเราก็รับตั้งแต่แรกทุกเรื่อง ตอนนี้ตนเองยังคุยกับฝ่ายหญิงอยู่ มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากัน คนอื่นอาจจะงง แต่โน้ตเองก็เปิดเผย และทำให้เห็นชัดเจน ตนก็สบายใจ คิดอยู่เหมือนกันว่าต้องมีข่าวแบบนี้ ทางครอบครัวก็ทราบทุกเรื่อง เพื่อน ครอบครัว คนสนิทของครอบครัวก็จะทราบว่าทุกอย่างมันเรียบร้อยแล้ว ที่ผ่านมาคืออดีตของเขา ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรมันก็ผ่านไปแล้ว แต่ ณ ปัจจุบัน เราคบกันเปิดเผย ชัดเจน เขาไม่ได้ทำให้ไม่สบายใจ ซึ่งถ้าคนที่ตามในอินสตาแกรมก็จะรู้ว่า เขาไม่ได้ปิดเรื่องครอบครัว เรื่องลูกก็มีให้เห็นกัน และหลาย ๆ รูปก็มีตนด้วย ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนเก่าเหมือนเพื่อนกัน เหลือเพียงความรับผิดชอบที่ยังอยู่

 

เมื่อถามถึงประเด็นที่ว่า เหมือนชมพู่จะไปแย่งสามีชาวบ้านมา ชมพู่เผยว่า เรื่องนี้เพื่อนเขาบางทีก็ไม่ทราบ มันเป็นเหมือนเรื่องภายในที่จบไปแล้ว ตนเองไม่ได้แย่งใครมา ตอนที่ตนเข้าไปเขาก็มีปัญหาอยู่แล้ว และเรื่องลูกก็ไม่ใช่ปัญหา ปกติตนเองก็ไม่อยากมีลูก เพราะไม่พร้อม ยังรักอิสระ แต่เราเองก็จะช่วยดูแลลูกเขาเหมือนเป็นลูกเราคนหนึ่ง

 

ในเรื่องการแต่งงาน ตอนแรกตั้งใจจะแต่งงานในปีนี้ แต่อาจจะไม่ทัน อาจจะเลื่อนไปเป็นวันที่ 15 มีนาคม 2557 ที่เป็นวันที่รู้จักกันครั้งแรก และที่เลื่อนแต่งงานก็ไม่ใช่เพราะข่าวที่ออกมาแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พิ้งกี้ สาวิกา“ โชว์หวิวเบาๆ ริมทะเล ไร้เงาหนุ่ม
    สงสัยจะเป็นฤดูเที่ยวทะเลของดาราจริงๆ ล่าสุด "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ควง "กวาง ฟ้ารุ่ง" ไปเที่ยวเกาะตาชัย จ.พังงา แบบไร้เงาหนุ่มคนไหนคอยตามเป็นบอดี้การ์ด แต่ถึงไม่มีคนดูแล สาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็ยังแอบโชว์หวิวเบาๆ ด้วยชุดว่ายน้ำแบบเกาะอก ขณะที่นางงามอย่างสาว "กวาง ฟ้ารุ่ง" จัดเต็มด้วยชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่
  • “นุ่น วรนุช“ แซ่บ! นัวเนียหนุ่มขึ้นปก ปลื้มคนรุมด่าในไอจี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ตีบท "ลำยอง" จากละครทองเนื้อเก้า เสียแตกกระจุย ล่าสุดนุ่น วรนุช ก็พกลุคแซ่บๆจากในละครมาขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2556 ...ที่ว่าแซ่บนั้นก็เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้สาวนุ่นถ่ายแบบอิงแอบแนบชิดกับหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก ไม่รู้ว่าสามีอย่างหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จะหึงบ้างมั้ยน้า...
  • "น้ำชา''นุ่งสั้นสยิว
    เห็นนักร้องสาวเซ็กซี่ ''น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์'' พร้อมเดอะ แก๊งมาร่วมชมแฟชั่นโชว์เมื่อวันก่อนแล้ว ก็ทำเอาซี้ดซ้าดกับชุดของ ''สาวน้ำชา'' ที่สวมสายเดี่ยวเสียวหลุด และนุ่งสั้นชนิดไม่เกรงใจลมหนาวเลยทีเดียว งานนี้เมื่อ ''น้ำชา'' โชว์บนเปิดล่างให้ชมขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า ''สยิว'' เลยล่ะจ้า...
  • ''นุ่น'' ร๊มย์เสีย!!''หลุยส์''ย้ำคำเดิมเข้าหอ35อัพ
    เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่โดนจับตามองความเคลื่อนไหว หนุ่ม"หลุยส์ สก็อต"และแฟนสาวสุดเซ็กซี่"นุ่น"รมิดา ประภาสโนบล ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมือที่สามออกมากวนใจอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฟันมาได้ ซึ่งเมื่อถามเรื่องแต่งที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็บอกว่ารอให้ตัวเองอายุ 35 ก่อน ซึ่งก็อีกตั้ง 5 ปีกว่า ส่งผลให้"นุ่น"ออกมาพูดแบบหยิกแกมหยอกว่างั้นเธอจะฉีดโบท็อกซ์รอละกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »