ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ขอตัวช่วย! เบ็คแฮมเล็งทาบทาม "เลบรอน" ปั้นทีมฟุตบอลในไมอามี

ขอตัวช่วย! เบ็คแฮมเล็งทาบทาม "เลบรอน" ปั้นทีมฟุตบอลในไมอามี

Posted 18/11/2013 by goal.com

 

สตาร์สองวงการเตรียมจับมือกันปั้นทีมฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา เมื่อมีข่าวว่าเดวิด เบ็คแฮม สนใจอยากให้เลบรอน เจมส์ ช่วยงานสโมสรของเขาที่ไมอามี

เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ลูกหนังชื่อดัง ที่มีแผนจะสร้างทีมของตัวเองในเมเจอร์ลีกที่ไมอามี ตกเป็นข่าวว่ากำลังทาบทาม เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์หมายเลขหนึ่งของเอ็นบีเอในขณะนี้ให้มามีส่วนร่วมในการสร้างทีมฟุตบอล

ในสัญญาของเบ็คแฮมสมัยที่ค้าแข้งกับ แอลเอ กาแล็กซี่ เคยมีเงื่อนไขที่ว่าเขาจะสามารถซื้อทีมได้ในราคา 25 ล้านดอลลาร์ โดยเจ้าตัวเล็งที่จะตั้งทีมนี้ในไมอามี พร้อมมีแผนจะทาบทามดาวดังของไมอามี ฮีต มาช่วยร่วมงาน

ทั้งนี้ เลบรอน เจมส์ ถือเป็นแฟนฟุตบอลตัวยงและมีหุ้นส่วนอยู่ในทีมลิเวอร์พูลจำนวนหนึ่ง ทั้งยังเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ด้วยว่า เป็นข่าวดีที่เบ็คแฮมเลือกให้ไมอามีเป็นสถานที่ตั้งทีมฟุตบอลเพิ่มอีกหนึ่งทีม

"เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมของไมอามีที่เขาเลือกเรา" นักบาสวัย 28 ปีกล่าว "ผมพบเขาตอนที่เขามาดูฮีตเล่น เขาดูเป็นคนที่เจ๋งมากๆ ผมเลยอยากจะรู้จักเขามากกว่านี้

"ผมรู้ดีว่ามันน่าจะเป็นก้าวย่างที่บ้าพอดูในตอนเริ่มต้น ผมก็เลยอยากจะชวนครอบครัวของเขามาที่บ้านของเราเมื่อทานอาหารเย็นกัน เราอยู่ในย่านที่ดีมากๆ มันจะต้องเจ๋งแน่ๆ ถ้าเราได้เป็นเพื่อนบ้านกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือร์เล่หยันรูนี่ย์ไม่มีตำแหน่งในทีมเยอรมัน
    อันเดร เชือร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ เชลซี จัดแจงสบประมาท อังกฤษ คู่แข่งอุ้นเครื่อง วันอังคารนี้ ด้วยการบอกว่า ขนาดนักเตะเบอร์หนึ่งทีม "สิงโตคำราม" อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ยังไม่แน่ว่าจะมีตำแหน่งในทีม "อินทรีเหล็ก" หรือไม่
  • อิบราปลุกระดมแฟนไวกิ้งหนุนทีมพลิกโค่นฝอยทอง
    กัปตันทีมสุดห้าวชาวสวีดิชกระตุ้นแฟนบอลส่งเสียงเชียร์สุดชีวิตหนุนทีมพลิกล้มโปรตุเกสซิวตั๋วลุยบอลโลกที่บราซิล
  • ฟาน กัลซูฮก! ซามูไรน่าคว้าชัยด้วยซ้ำ
    กุนซืออัศวินสีส้มชื่นชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของขุนพลซามูไร พร้อมยอมรับว่าน่าจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ด้วยซ้ำไปหลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่อัศวินสีส้ม ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของทีมชาติญี่ปุ่นในเกมที่ทั้งคู่เสมอกันไป 2-2 เมื่อคืนนี้
  • เบนเซม่ามั่น!ตราไก่ยังมีลุ้นไปบอลโลก
    คาริม เบนเซม่า ยังคงมีความมั่นใจในศักยภาพของทัพฝรั่งเศส ที่จะพลิกสถานการณ์เอาชนะยูเครน แล้วไปเล่นฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »