ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เนวิน"ขู่คู่แข่งเตรียมฝันร้ายกับ"เจย์-พงษ์"

"เนวิน"ขู่คู่แข่งเตรียมฝันร้ายกับ"เจย์-พงษ์"

Posted 18/11/2013 by goal.com

ประธานบุรีรัมย์ออกโรงเตือนคู่แข่งว่าปีหน้าทีมของเขาจะกวาดทุกถ้วยอีกหลังเห็นฟอร์ม เจย์ ซิมป์สัน และ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ สองคู่หูใหม่ที่ประเดิมสวยงามแมตช์อุ่นเครื่อง

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 ยกย่องฟอร์มการเล่นของ เจย์ ซิมป์สัน และ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ สองกองหน้าตัวใหม่ พร้อมเชื่อมั่นว่าทั้งคู่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับแนวรุกของทีมเพื่อเป้าหมายการเป็นแชมป์ทุกรายการในปีหน้าได้อย่างแน่นอน

อดีตศูนย์หน้าอาร์เซนอลเจ้าของค่าเหนื่อย 2 ล้านบาท ประเดิมประตูแรกได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ "เซราะกราว" เอาชนะ โปร ดูต้า จากอินโดนีเซีย 4-3เช่นเดียวกับ กิตติพงษ์ ซึ่งกลับมาจากนอร์เวย์และฉลองสัญญาแรกที่บ้านเกิดด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตู

“นักเตะใหม่เป็นไปตามเป้าหมายที่เราคาดการไว้โดยเฉพาะแนวรุก" เนวิน พูดถึง เจย์ และ พงษ์ "ทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของเราได้เร็วเกินคาด"

“เราคงต้องขอโทษทีมอื่นล่วงหน้า เพราะเราจะคว้าแชมป์ทุกรายการอีก ปีหน้าเราจะมีผู้เล่นต่างชาติ 7 คนที่ดีกว่าปีนี้ทั้งหมดจะทดแทนกันได้ และผู้เล่นไทยอย่าง อดิศักดิ์ หรือ กิตติพงษ์ ก็พร้อมเป็นตัวจริง"

นอกจากนี้นายใหญ่แห่งไอโมบาย สเตเดียม ยังพูดถึง ดาบิด โรเชลา กองหลังตัวใหม่และ มาซาฮิโตะ โนโตะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นซึ่งกลับมาจากชัยนาท เอฟซี ในสัญญายืมตัวว่า "เราพอใจในมาตรฐานของโรเชลา ส่วนโควต้าเอเชียก็เป็นเรื่องหนักใจสำหรับผมที่ตอนนี้มีทั้ง ไค ปาตินโญ และ โนโตะ ที่ต้องตัดสินใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »