ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » KFC 7 Shoot 2013 ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย

KFC 7 Shoot 2013 ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย

Posted 18/11/2013 by siamsport

“เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต” การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับตำนานของไทย  ซึ่งเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมของ เคเอฟซี ที่มุ่งส่งเสริมโอกาสให้เด็กไทยได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สำหรับในปีนี้ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2013 ปิดฉากลงแล้ว โดยบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ ซึ่งน้องๆ เยาวชนทีมฟุตบอลตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 16 ทีม ได้ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ลงสนามประลองฝีเท้าจนกระทั่งได้ทีมที่ผ่าน “บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่” ทั้งนี้ในคู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา A ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย A มาพบกับ ทีมโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย B  ผลปรากฎว่า หมดเวลาการแข่งขันไปแล้ว ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1 ต่อ 1 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลการแข่งขันทีมอัสสัมชัญศรีราชาA ชนะการยิงจุดโทษไปด้วย Score 5 ต่อ 3 สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต คัพ”  พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และได้รับประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางไปเรียนรู้เทคนิคและ Workshop ด้านกีฬาฟุตบอลกับโค้ชชื่อดังของสโมสรฟุตบอลอุระวะ เรด ไดมอนด์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 4 คืน  ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้เลยทีเดียว

ส่วนทีมโรงเรียนชลราษฎรอำรุงA ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1  ได้รับทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท ขณะที่ทีมโพธินิมิตรA และ ทีมอัสสัมชัญธนบุรี ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับทุนการศึกษาทีมละ 30,000 บาท

ตามไปเกาะติดทุกความเร้าใจถึงขอบสนาม กับ ชาติฉกาจ ไวกวี พิธีกรสุดกวน ที่จะพาคุณไปเปิดใจนักเตะ เจาะลึกกองเชียร์ ที่อินกันสุดๆ กับแมตซ์หยุดโลกที่กองเชียร์ลุ้นระทึกลูกต่อลูกแทบลืมหายใจ ในการแข่งขัน KFC 7 Shoot 2013 รอบชิงชนะเลิศ บทสรุปสุดท้ายที่จะเปิดกลยุทธ์และเส้นทางไปสู่แชมป์ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2013 กับโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่เดินทางไปตามฝันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เกาะติดกันแบบไม่ปล่อย ล้วงลึกทุกความรู้สึก ความตื่นเต้น ความภาคภูมิใจ และน้ำใจนักกีฬาที่มีให้กันอย่างเต็มเปี่ยม ตามไปลุ้นและทำความรู้จัก ทีมอัสสัมชัญศรีราชาA ทีมที่ฝ่าฟันบททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่า “ลุ้นจนวินาทีสุดท้าย กับชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย” อย่าพลาด!! ตามพวกเราไปล้วงลึกถึงความฝันอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาได้ที่ www.kfcsevenshoot.com       

เกี่ยวกับโครงการ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต”

โครงการ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต” เป็นการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดโอกาสให้เยาวชนได้ค้นหาความฝันและพัฒนาศักยภาพทางด้านกีฬาของตนเอง   ด้วยปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่เคเอฟซีที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งเคียงคู่ชุมชน  จึงมุ่งสนับสนุนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ผ่านการออกกำลังกายและเสริมสร้างความมีน้ำใจนักกีฬา พร้อมเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเด็ก ครอบครัว โรงเรียน และชุมชน ซึ่งโครงการดังกล่าวได้ริเริ่มมาตั้งแต่ปี 2552 และดำเนินโครงการต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 5 แล้ว

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเคเอฟซี เซเว่น ชู้ต แบ่งเป็นการเปิดกว้างรับสมัครเยาวชนที่มีฝันและมีใจรักในกีฬาฟุตบอลจากทั่วประเทศ เข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่ในรอบคัดเลือกตัวแทนระดับสาขา  ระดับลีกจังหวัด ระดับภูมิภาคทั้ง 5 ภูมิภาค ได้แก่ เหนือ ตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ ใต้ และกรุงเทพฯ ก้าวสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย ซึ่งจะได้ครองถ้วยรางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต คัพ” และรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมทั้งได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะได้เรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์สโมสรอุระวะ เรด ไดมอนด์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รางวัลทุนการศึกษา 50,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รางวัลทุนการศึกษา 30,000 บาท จำนวน 2 รางวัล พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 2,000,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »