ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเยนต์แฉอดีตแข้งพีเอสวีจ่อเทสต์บิ๊กเนมไทยลีก

เอเยนต์แฉอดีตแข้งพีเอสวีจ่อเทสต์บิ๊กเนมไทยลีก

Posted 19/11/2013 by goal.com

 

ยอดแข้งอดีตทีมดังแดนกังหันลมเตรียมบินเทสต์ฝีเท้ากับยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ จากการเปิดเผยของรายงานวงใน

ความเคลื่อนไหวของตลาดแข้งลีกสูงสุดเมืองไทยยังคงคึกคักไม่เลิก หลังล่าสุดเอเยนต์นักเตะชื่อดังอย่างจากอส วูโควิช อดีตนักเตะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นยอดทีมลีกเมืองกังหันลมรายงานว่าเจ้าตัวเตรียมบินทดสอบทีมยักษ์ใหญ่เมืองไทย แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นทีมใด

วูโควิชวัย 25 ปีลงเล่นและแจ้งเกิดกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นโดยถูกเป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงมาในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปี 2009 กับเอฟซี โคเปนเฮเกน

แข้งดีกรีทีมชาติเซอร์เบียลงสนามให้กับต้นสังกัดไป 9 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนที่จะถูกปล่อยยืมไปยังสโมสรโรดา เจซี ในช่วงฤดูกาล 2011-2012 สำหรับผลงานในทีมชาติ จากอสติดทีมชาติเซอร์เบีย ชุด U21 ตั้งแต่ปี 2008 ก่อนที่จะก้าวมาเล่นชุดใหญ่ในปีต่อมา 

แหล่งข่าววงในเผยกับโกล ประเทศไทยว่ามีหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกต้องการนักเตะประสบการณ์สูงรายนี้เข้ามาเสริมทัพ และเตรียมจะต่อคิวเทสต์ฝีเท้าในช่วงเร็ววันนี้ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นทีมใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official : กรกชชูเสื้อฉลามสวมเบอร์ 11 แทนอนุชา
    กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับชลบุรี เอฟซี แล้วพร้อมสืบทอดเสื้อหมายเลข 11 แทน อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่สลับขั้วไปบีอีซี เทโรศาสน
  • สื่อทั่วเอเชียตีข่าว บีจีจ่อคว้าอดีตกองหลังซามูไรเสริมแกร่ง
    บางกอกกล๊าส ตกเป็นข่าวทั้งในแดนอาทิตย์อุทัยและเมืองจิงโจ้ ว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวอดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นมาเสริมแนวรับจากทีมพันธมิตรในเจ-ลีก
  • 'ใหม่' ย้ายขึ้นหลัง 'ช้างศึกยุทธหัตถี' ทุบสถิติแข้งไทย
    ภานุพงษ์ วงศ์ษา ย้ายข้ามจังหวัดจากเอสซีจี เมืองทองซบอก ‘ช้างศึกยุทธหัตถี’ สุพรรณบุรี เอฟซีเรียบร้อยพร้อมทุกสถิติแข้งไทยด้วย
  • KFC 7 Shoot 2013 ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย
    “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต” การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับตำนานของไทย ซึ่งเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมของ เคเอฟซี ที่มุ่งส่งเสริมโอกาสให้เด็กไทยได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สำหรับในปีนี้ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2013 ปิดฉากลงแล้ว โดยบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ ซึ่งน้องๆ เยาวชนทีมฟุตบอลตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 16 ทีม ได้ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ลงสนามประลองฝีเท้าจนกระทั่งได้ทีมที่ผ่าน “บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่” ทั้งนี้ในคู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา A ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย A มาพบกับ ทีมโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย B ผลปรากฎว่า หมดเวลาการแข่งขันไปแล้ว ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1 ต่อ 1 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลการแข่งขันทีมอัสสัมชัญศรีราชาA ชนะการยิงจุดโทษไปด้วย Score 5 ต่อ 3 สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต คัพ” พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และได้รับประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางไปเรียนรู้เทคนิคและ Workshop ด้านกีฬาฟุตบอลกับโค้ชชื่อดังของสโมสรฟุตบอลอุระวะ เรด ไดมอนด์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วั

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »