ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซชื่นมื่น!ลูกสาวโผล่เชียร์ถึงสนามซ้อม

ซัวเรซชื่นมื่น!ลูกสาวโผล่เชียร์ถึงสนามซ้อม

Posted 19/11/2013 by siamsport

 

งานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย คงมีความสุขสุดๆ เมื่อ เดลฟิน่า ลูกสาวของเขามาเป็นกำลังใจให้สนามซ้อม ก่อนที่ทัพ "จอมโหด" จะต้องเจอกับ จอร์แดน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ วันพุธนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของทีมชาติอุรุกวัย ได้กำลังใจเต็มเปี่ยมก่อนช่วยบ้านเกิดสู้กับ จอร์แดน ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างโซนเอเชีย-อเมริกาใต้ นัดสอง วันพุธที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เมื่อ เดลฟิน่า ลูกสาวสุดรักสุดหวงมาหาเขาถึงสนามซ้อม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หัวหอกจากค่าย ลิเวอร์พูล ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังเล่นอยู่กับทายาทสุดรักอย่างสบายอารมณ์ ซึ่งครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เขาถูกจับภาพได้ในขณะที่อยู่ในสนามซ้อมพร้อมกับลูกสาวสุดน่ารักนั้น ต้องย้อนไปถึงตอนที่เขาลงซ้อมที่ เมลวู้ด สนามซ้อมของ "หงส์แดง" เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมาเลยทีเดียว

ทั้งนี้ "จอมโหด" แทบจะได้ไปเล่นศึกเวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ในปีหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากในนัดแรกพวกเขาบุกไปถล่ม จอร์แดน มาถึง 5-0 เมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด อุรุกวัย ก็จะได้ไปโชว์ตัวในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »