ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยิ่งใหญ่เกิน!ขมังเวทย์ไล่เสือใต้ออกจากบุนเดสฯ

ยิ่งใหญ่เกิน!ขมังเวทย์ไล่เสือใต้ออกจากบุนเดสฯ

Posted 19/11/2013 by siamsport

 

เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงขับไล่ "เสือใต้" ออกจากบุนเดสลีกาไปได้แล้ว หลังครองความยิ่งใหญ่จนไม่เหลือที่ว่างให้ทีมอื่น ชี้ควรไปจัดตั้งลีกของตัวเอง เพราะอยู่ในเยอรมันก็ไม่มีใครมาสู้ได้

เฟลิกซ์ มากัธ อดีตเทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่ายอดทีมแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ควรที่จะออกจากลีกสูงสุดของเยอรมันไปได้แล้ว เนื่องจากพวกเขาครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลเมืองเบียร์มากเกินไป
 
บาเยิร์น คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้ก็เป็นแชมป์ลีกถึง 22 สมัย โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่แข่งสำคัญ เพียงทีมเดียวเท่านั้น และ มากัธ ที่เคยกุมบังเหียนสโมสรต่างๆ ในบุนเดสลีกาถึง 8 ทีม ซึ่งรวมถึง "เสือใต้" ก็ออกมากล่าวแนะว่า ยอดทีมแห่งบาวาเรียควรที่จะออกไปจัดตั้งซูเปอร์ลีก ที่รวมเอาสโมสรชั้นยอดทั่วทั้งทวีปมาไว้ด้วยกัน เพื่อเป็นการแก้ปัญหา
 
"คุณจะต้องตัดพวกเขาออกจากการแข่งขันภายในประเทศ ลีกยุโรปน่าจะดีกว่า ผมมองลีกเป็นเหมือนการแข่งขันที่อันดับ 1 ถูกจับจองไว้โดย บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว สโมสรต่างๆ ที่เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสม่ำเสมอย่อมได้เปรียบอย่างมหาศาล" กุนซือจอมขมังเวทย์ กล่าว
 
 มากัธ ปัจจุบันไม่ได้คุมทีมใด หลังอำลาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เมื่อเดือนตุลาคม 2012 แต่ก็ยอมรับว่าเขาจะพิจารณาถึงการกลับมารับงานอีกครั้งเมื่อทุกอย่างลงตัว โดยกล่าวว่า "ถ้าหากมีสโมสรไหนที่ผมสนใจ และฝ่ายบริหารของพวกเขาก็มองอย่างนั้นเช่นกัน ผมก็ยินดีที่จะไปจากครอบครัวของผมที่มิวนิค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปขอบคุณไฮย์เกสทิ้งมรดกทีมสุดแกร่งให้สานต่อ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือ ที่นำทีมประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ชี้เป็นโค้ชที่เป็นตำนานแห่งเมืองเบียร์ไปแล้ว พร้อมขอบคุณที่ทีมที่สุดเพอร์เฟกต์ในตนสานต่น
  • ริเบรี่เผยเมียเคลียร์พื้นที่รอบัลลงดอร์แล้ว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น เผยเอง ภรรยาของเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 จนถึงขั้นจัดการเคลียร์พื้นที่เอาไว้รอต้อนรับรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว พร้อมโว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย
  • มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น เชื่อ ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นนี้ พร้อมชี้ เกมระหว่าง "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นนัดที่มีความสำคัญเหมือน "เอล กลาซิโก้" ไปแล้ว
  • ริเบรี่เผยซีดานเคยทาบไปชุดขาว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ซูเปอร์สตาร์ บาเยิร์น มิวนิค เผยในอดีตเคยถูก ซีเนดีน ซีดาน จีบให้ย้ายไป เรอัล มาดริด รับตอนนั้นเคยมีใจให้ แต่ยันตอนนี้ตนไม่คิดที่จะย้ายไปไหนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »