ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย

อั้ยย่ะ!! ''เมทัล''มั่นใจ ''โดม'' เกินร้อย

Posted 19/11/2013 by siamdara

 

ทำเอาสาวๆ กรี๊ดๆ!!! ในความใจป้ำของหล่อขั้นเทพ"โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าทุ่มซื้อเวลา เอ๊ย !นาฬิกาเรือนแสนกำนัลแฟนสาว "เมทัล" สุขขาว ว้าว! พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก งานนี้หวานใจสาวเมทัลบอกว่ามันจริงซะที่ไหน แต่เรื่องที่จริงมากๆ จนอยากบอกให้ใครรู้ความในใจก็คือว่า ตอนนี้ "เมทัล" มั่นใจ พี่"โดม" เกินร้อย โอว์ว้าวๆๆๆ

 

"ไม่มีหรอกค้า เรือนแสนที่ไหน  คือพี่โดมเขาเป็นพรีเซนเตอร์นาฬิกา เขาก็อยากถ่ายให้ เจ้าของแบรนด์จะได้ดีใจ ไม่ได้ซื้อให้เลยค่ะ ไม่มีแน่นอน ( ไม่ได้ซื้อนาฬิกาให้แล้วความสัมพันธ์ล่ะช่วงนี้เห็นดีกรีสวีตจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ)  "ความสัมพันธ์หนูว่ามันก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น

 

มั่นใจในกันและกันมากขึ้น เพราะเมื่อก่อนไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ ก็สบาย ๆ แฮปปี้ดีค่ะ ไม่ได้ปรับตัวอะไรเลย มันก็เป็นเรื่องหนึ่งที่รู้สึกว่า เข้ากันได้ ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาให้เราตัดสินใจเองตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสีย"

 

แต่หนุ่มๆ เสียดาย เอ๊ย ! เสียใจได้ยินมั้ย "เมทัล?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โดม''ควง''เมทัล''รับจ๊อบสิงคโปร์ โต้ปล่าวอัพสวีตบลั๊ฟ''กัสจัง''
    ว้าว ว้าว .. งานกำลังรุ่ง รักกำลังพุ่ง จนมีข่าว"โดมรายวัน" ให้ได้อัพกันทุกวัน " โดม" ปกรณ์ ลัม ที่มีข่าวว่าเตรียมลัดฟ้าควงหวานใจ "เมทัล" สุขขาวไปรับจ๊อบคู่กันที่สิงคโปร์อีกด้วย งานนี้เจ้าตัวยอมรับแต่โดยดีไม่มีเถียง แต่พอถามถึงค่าตัวว่าคงแพง ? ป๋าโดมแสร้งหัวเราะกลบเกลื่อน พร้อมอ้อมแอ้มว่า .... ขอไม่บอกนะคร้าบพี่ๆ
  • โดม ปกรณ์ - เมทัล สุขขาว 2 นักร้องคู่หวาน มาชมความน่ารักกัน
    โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว โชว์ภาพหวานหยดย้อย น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ
  • “โดม“ชวน“เมทัล“ มางานวันเกิดแม่ เผยอีกฝ่ายให้น้ำหอมเป็นของขวัญ
    ถือเป็นการเปิดตัวเลยก็ว่าได้เพราะเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดคุณแม่ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ซึ่งเห็นว่าหนุ่ม "โดม" ได้ชวน "เมทัล สุขขาว" มาร่วมงานด้วย เรียกว่าเข้าทางผู้ใหญ่เลยทีเดียว เมื่อได้เจอ "โดม" ในงาน "ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟสติวัล" ณ ลานพาร์คพารากอน กรุงเทพฯ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า
  • ฮั่นแน่ โดม โชว์หวานใส่ เมทัล
    เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แล้วสำหรับสถานะหัวใจของหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวคนสนิท เมทัล นักร้องนำ วงพอยซั่น(Poison) สังกัดของนายโดมเอง หรือ ไอคอนนิค เรคคอร์ด อย่างที่หลายคนกำลังลุ้นให้คู่นี้เปิดตัวในฐานะแฟนกันสักที ซึ่งก็เชื่อว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้คงได้เฮกันทุกฝ่ายแน่นอน เพราะจากที่ปล่อยให้ IG แห้งเหี่ยวมาพักใหญ่ ล่าสุดนายโดมก็เริ่มจะโชว์หวานบ้างแล้ว หลังเจ้าตัวโพสต์รูปคู่พร้อมข้อความหวานๆ ใส่ฝ่ายหญิงเป็นครั้งแรก! นั่นเอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »