ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย

เมย์ ประชดรัก ยกเรือนหอให้พี่ชาย

Posted 19/11/2013 by สยามบันเทิง

หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนเด็กทายาทรถบรรทุกได้ไม่นาน นางร้ายสาวหุ่นดี “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันว่า ห่างกันแล้วกับหนุ่ม “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์ โดยงานนี้ถูกเล็งไปถึงประเด็นที่ สาวเมย์ อยากแต่งงาน ด้วยความที่มีอายุมากกว่าฝ่ายชาย จึงทำให้นางร้ายสาวมองการณ์ไกลคิดถึงอนาคต แต่ด้านฝ่ายชาย ยังไม่สามารถสานฝันให้ สาวเมย์ ได้ ผู้สื่อข่าวคาดว่า น่าจะเป็นเพียงอารมณ์งอนเท่านั้น และหากฝ่ายชายมางอนง้อความสัมพันธ์ก็อาจจะกลับมาดีได้

 

ด้านผู้สื่อข่าวได้เจอนางร้ายสาว ในงานฉลองวิวาห์ของอดีตนางสาวไทย “นุ้ย” สุจิรา @cdc วันก่อน งานนี้สาวเมย์ฉายเดี่ยวมาในชุดเดรสสีเหลืองนวล เข้ารูป โชว์ให้เห็นถึงรูปร่างที่เห็นได้ชัดว่าผอมลงไป แต่หน้าอกหน้าใจยังคงเดิม โดยสาวเมย์เผยถึงเหตุผลของการห่างกับแฟนหนุ่มในครั้งนี้ว่า

 

“เอ่อ...เริ่มๆ คุยกันว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ค่ะ คุยกันลองเป็นเพื่อนกันดูค่ะ (ลดสถานะ) ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เราก็รักกันมากเหมือนกัน ก็แบบว่าเมื่อมันคบกันมาสักระยะมันก็ต้องคิดถึงอนาคตคุยกันแล้วมันรู้สึกว่า เอ.. มันจะเป็นไปได้มั้ย... มันเป็นไปไม่ได้ ก็เลยจะลองเป็นเพื่อนกันดู ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แล้วแต่พรหมลิขิตแล้วกัน (นานหรือยัง) ไม่นานนะคะ คือยังไม่พร้อมจะพูดอะไรตอนนี้ค่ะ ยังตอบอะไรไม่ได้ ยังงงๆ อยู่ค่ะ ขอกำลังใจหน่อยแล้วกัน (ดูเฮิร์ท) ก็ต้องทำใจกันทั้งคู่นะคะ”

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อทันทีว่าเป็นเรื่องของอายุที่ห่างกัน และความคิดที่ไม่ตรงกันใช่หรือไม่ โดยเมย์เผยว่า

 

“มือที่สามมั้ย ไม่เลยค่ะ เค้าเป็นคนที่ดีมากๆ มากที่สุดคนหนึ่งที่เคยเจอมาแล้วก็ เออ.. มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้อ่ะที่เราแบบอายุมันห่างกันด้วย ก็ยังตอบอะไรไม่ได้ (น้ำตารื้น) ก็ดูอีกทีค่ะ คืออาจจะเป็นเรื่องความคิด ถามว่าเราคุยกันมั้ย เป็นที่ตัวเราเองอ่ะนะ เราอายุเยอะแล้ว ก็คุยกัน เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เค้าน่ารักมาก ก็จะหาใครที่ดีแบบนี้ได้อีกมั้ย ก็พรหมลิขิตแล้วกัน ถามว่ามีโอกาสมั้ย เมย์ไม่รู้เลย ถ้าเราเป็นคู่กันคงได้กลับมาค่ะ (จะมีโอกาสคุยกันแล้วกลับมาเหมือนเดิม) คุยกันค่ะ เราคุยกันทุกวัน แต่ไม่ได้เจอกันค่ะ คุยกันเรื่องหมาค่ะ เพราะเราก็รักหมามากค่ะ คือตอนนี้ยังตอบไม่ได้ อาจจะดีกันในอนาคต ไม่มีอะไรจะตอบ เรารักกันอยู่ค่ะ ยังตอบอะไรไม่ได้ค่ะ แล้วตอนนี้เมย์ยุ่งค่ะ ยังไม่อยากดูแลใครด้วย”

 

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงตัวหนุ่มปาล์ม ที่ต้องไปต่างประเทศบ่อย ทำให้ความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยน โดยเมย์ชี้แจงว่า “ไม่จริงค่ะ เรื่องนี้น่าจะเป็นเมย์เอง ยิ่งปีหน้าทั้งปี เมย์ แทบไม่ได้อยู่เมืองไทยเลยค่ะ”

 

กระทั่งผู้สื่อข่าวถามถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายทราบหรือยัง ถึงการตัดสินใจห่างกันของเมย์และปาล์ม ในครั้งนี้ โดยสาวเมย์เผยว่า

 

“ก็คงจะทราบตอนนี้ ก็ขอให้เขียนดีๆ แล้วกัน อย่าเขียนไม่ดีเลย เพราะเรายังรักกันค่ะ ขอแค่นี้นะคะ เห็นใจกันหน่อยนะคะ”

 

อย่างไรก็ตาม ด้านผู้สื่อข่าวได้ถามตบท้าย หากฝ่ายชายออกมาเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน เมย์จะว่าอย่างไร โดยเธอเผยทันทีว่า ก็ต้องดูอีกที ส่วนเรื่องบ้านราคา 20 กว่าล้าน ที่สาวเมย์กำลังสร้างและตกแต่งนั้น คาดว่าน่าจะเป็นเรือนหอของสาวเมย์ บัดนี้ เมย์ ได้ยกให้พี่ชายเป็นของขวัญในวันแต่งงานไปเรียบร้อยแล้ว และในปีหน้า เมย์ น่าจะมีเวลาอยู่ที่เมืองไทยน้อยมาก และคงจะใช้เวลาทำงานอยู่ที่ต่างประเทศเกือบทั้งปี คาดว่าไม่น่าจะเปิดโอกาสให้ฝ่ายชายได้ตามง้อกันเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์-พิชญ์นาฏ'' ช้ำรักแต่ยังอึ๋ม
    ทำท่าว่าจะไปกันยาว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาวเซ็กซี่ออกมาประกาศชัดในงานฉลองวิวาห์ ''นุ้ย-สุจิรา'' กับ ''ปอนด์'' ว่า เวลานี้ห่างกับไฮโซปาล์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะความห่างของอายุสำคัญ งานนี้แม้จะช้ำรัก แต่ความอวบอึ๋มของสาวเจ้ายังเท่าเดิมจ้า
  • ช็อคเลิฟ!'' เมย์'' พิชญนาฎ เลิกแฟนเด็ก!
    เรื่องงาน"เมย์" พิชญนาฏ สาขากร แต่เรื่องความรักซูฉีไทยแลนด์ไม่เวิร์กซะแล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 10 พฤศจิกายน) สาวอารมณ์ดีเดินทางมาร่วมงานแต่ง "นุ้ย" สุจีรา อรุณพิพัฒน์และ"ปอนด์" ชยพล หลีระพันธ์ และแจ้งกับสื่อฯ ว่าตนเพิ่งกลับมาจากการคุยโปรเจกท์หนังที่ประเทศอินโดนีเซียซึ่งจะสตาร์ททำงานในเดือนธันวาคมปีนี้ แต่ขออุบรายละเอียดอื่นๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »