ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดล บอสเก้ยันขอเลือกซาบี,อิเนียสต้าลุ้นบัลลงดอร์

เดล บอสเก้ยันขอเลือกซาบี,อิเนียสต้าลุ้นบัลลงดอร์

Posted 20/11/2013 by goal.com

บอสใหญ่ของทัพ ลา โรฆายืนยันว่าเขาขอเลือกสองมิดฟิลด์คู่บุญจากค่ายต่างดาวเป็นตัวเลือกที่จะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลบัลลง ดอร์ประจำปีนี้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ยืนยันว่าตอนนี้เขาได้มีสองตัวเลือกที่จะคว้าบัลลง ดอร์ประจำปีนี้ในใจแล้ว ซึ่งนั่นก็คือสองกองกลางคู่บุญอย่าง ซาบี เอร์นานเดซและอันเดรส อิเนียสต้า

แม้ฟรองค์ ริเบรี, คริสเตียโน โรนัลโด้และลิโอเนล เมสซีจะได้รับการคาดหวังสูงจากนักเตะรายอื่นแต่บอสใหญ่ของทัพ ลา โรฆายืนยันว่าเขาไม่สนทั้งสามคนนี้เลยนอกจาก สองกองกลางจากบาร์เซโลนา

"ผมจะโหวตให้กับนักเตะทีมชาติสเปนสองคนที่จะมีสิทธิ์ลุ้นบัลลง ดอร์ปีนี้ ส่วนนักเตะคนอื่นผมไม่รู้จักจริง ผมเลยไม่รู้จะเลือกใครดี ส่วนตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมผมขอเลือก จุ๊ปป์ ไฮน์เกส, ราฟา เบนิเตซและหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารีและกัน" เดล บอสเก้ บอกกับ Cadena Cope

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าชี้ไม่มีใครแทนที่ชาบีได้
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ร่างจิ๋ว อาร์เซน่อล ชี้ชัดไม่มีใครสามารถทดแทนนักเตะอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ในทีมชาติสเปนได้ พร้อมชู พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันสูงกว่า ลา ลีกา
  • เพื่อนยังบอก! ซาบี ชี้ปีนี้เมสซีมีสิทธิ์ปิ๋วบัลลงดอร์สูง
    มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมต่างดาวเชื่อว่าโอกาสที่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จะคว้าตำแหน่งราชันย์ลูกหนังสมัยที่ห้าติดต่อกันไปครองมีน้อยมากเนื่องจากเจ้าตัวมีคู่แข่งเยอะมากในปีนี้
  • เปโดรชี้แบล็ตเตอร์ไม่เคารพโรนัลโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีกจอมทะลวงของ บาร์เซโลน่า แสดงความเห็นต่อกรณีที่ เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยชี้ว่าเป็นความเห็นที่ล้ำเส้นและไร้ความเคารพต่อตัวนักเตะมากจนเกินไป พร้อมปัดข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังเสียตำแหน่งตัวจริง โดยยืนยันว่าไม่จริง
  • ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »