ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เฮ!อีริคเซ่นเปล่าเดี้ยงหนัก

ไก่เฮ!อีริคเซ่นเปล่าเดี้ยงหนัก

Posted 20/11/2013 by siamsport

 

สเปอร์ส เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮลั่น เมื่อ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง แค่มีอาการเอ็นข้อเท้าเคล็ดจากเกมอุ่นเกือกที่ เดนมาร์ก เฉือนชนะ นอร์เวย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นฉีกขาดแต่อย่างใด ส่งผลให้แข้งวัย 21 ปี ไม่ต้องพักนานอย่างที่กลัวกัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์เลือดเดนส์ ไม่ต้องพักเป็นเวลานาน จากการที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าในตอนลงเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก ตามที่มีการคาดกันเอาไว้ก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

แข้งวัย 21 ปี ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ เดนมาร์ก เอาชนะ นอร์เวย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 40 โดยผลการสแกนในเบื้องต้นระบุออกมาว่า เอ็นข้อเท้าของเขาฉีกขาด และอาจจะต้องอดลงสนามนาน 3 เดือนเลยทีเดียว แต่ล่าสุด สเปอร์ส เผยเองว่า อีริคเซ่น แค่มีอาการเอ็นข้อเท้าเคล็ด ไม่ได้ถึงขั้นฉีกขาดแต่อย่างใด

"ไก่เดือยทอง" ประกาศผ่าน "ทวิตเตอร์" อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "หลังจากทำการสแกน เอ็มอาร์ไอ แล้วนั้น มันก็ระบุว่า @ChrisEriksen8 มีอาการเอ็นข้อเท้าด้านข้างเคล็ด จากตอนที่เล่นให้ เดนมาร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผลการสแกนของ อีริคเซ่น ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการฉีกขาดของเส้นเอ็นเลย ส่งผลให้กองกลางตัวบุกรายนี้จะใช้เวลารักษาตัวน้อยกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,ปืนตาลุก!แดร็กซ์เลอร์แย้มสนลุยพรีเมียร์ฯ
    ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ทำเอา อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาลุก เพราะล่าสุดโผล่แย้มเอง สนใจที่จะลองโยกมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แต่ย้ำตอนนี้สนใจแค่ต้นสังกัดเท่านั้น
  • ผีเฮ! คาร์ริคโอเคขยายสัญญาอีก 2 ปี
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อกองกลางคนสำคัญของทีมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีแล้ว
  • เจ้าของหงส์ใจป้ำส่งเจ็ทรับซัวเรซถึงอุรุกวัย
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ลงทุนส่งเจ็ทส่วนตัวไปรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง กลับจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ จอร์แดน วันพุธนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้
  • ไก่ชอกช้ำ! อิริคเซ่นส่อแววพักยาว 3 เดือน
    ไก่เดือยทองได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อมีรายงานว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวเดนมาร์กอาจต้องพักรักษาตัวยาวถึง 3 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »