ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตราไก่โอเคต่อสัญญาเดส์ชองส์ออกไปถึงปี2016

ตราไก่โอเคต่อสัญญาเดส์ชองส์ออกไปถึงปี2016

Posted 20/11/2013 by siamsport

 

โนแอล เลอ กร้าต บอสใหญ่ลูกหนังเฟร้นช์ ยันชัดตกลงขยายสัญญาให้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ อยู่โยงเป็นนายใหญ่ของทีมยาวไปจนถึงการแข่งขันยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์-ออฟ

โนแอล เลอ กร้าต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ได้มีการตัดสินใจต่อสัญญาให้กับ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ "เลส์ เบลอส์" ออกไปจนถึงปี 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เดส์ชองส์ จะสิ้นสุดลงหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ เลอ กร้าต ยืนยันทันทีว่า เทรนเนอร์รายนี้ จะได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี ต่อจากการที่ทัพ "ตราไก่" สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ยูเครน ไปได้ 3-0 ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา รวม 2 นัดผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปได้ด้วยผลประตูรวม 3-2

"ดิ ดิเย่ร์ ได้รับความเชื่อมั่นจากผมไปแบบเต็มๆ และเขาก็จะทำงานร่วมกับ "เลส์ เบลอส์" ต่อไปจนกระทั่งการแข่งขัน (ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป) ยูโร 2016" เลอ กร้าต ระบุในห้องแถลงข่าวที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์

ก่อน หน้านี้ เดส์ชองส์ เปรยว่าตัวเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งทันที หาก ฝรั่งเศส พลาดการคว้าโควต้าเล่นรอบสุดท้าย ในการแข่งขัน เวิลด์ คัพ แต่ตอนนี้จากผลที่ออกมาก็จะทำให้มีโอกาสได้เห็นเขาอยู่กับทีมยาวไปจนถึงการ แข่งขันยูโร 2016 กันเลยทีเดียว ซึ่ง แดนน้ำหอม เป็นเจ้าภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลโลกไร้ค่า!ซลาตันเซ็งอดลุยบราซิล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน บอกฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ไม่มีค่าให้ดู หรือรอคอยแล้ว หลังจากพวกเขาอดไปเล่นรอบสุดท้าย จากการแพ้ โปรตุเกส ในรอบเพลย์-ออฟ สองนัดแพ้ไป 2-4 จากผลงานยิงคนเดียวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด
  • ตราหมากรุก10คน!เปิดบ้านอัดไอซ์แลนด์2-0ซิวตั๋ว
    "ทีมตราหมากรุก" โครเอเชีย ซิวตั๋วไปฟุตบอลโลกได้เป็นสมัยที่ 4 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-0 โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป รอบเพลย์-ออฟ นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • โด้ลั่นฝอยทองสมควรได้ลุยบอลโลกหลังทุบไวกิ้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกส โวสนั่น ทีมของตนคู่ควรกับการได้ไปลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายแล้ว หลังจากผ่าน สวีเดน ไปได้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ พร้อมยัน ท่าฉลองของตนไม่ได้เป็นการตั้งใจจิกกัด เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า แต่อย่างใด และไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัล ฟีฟ่า บัลลัง ดอร์ 2013 ด้วย
  • ล็อกถล่ม!กระทิงบุกอุ่นฯพ่ายแอฟริกาใต้0-1
    -"ทีมตราไก่" ฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่งถูกเวลาเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด ยูเครน 3-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด ลูกทีมของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ได้เป็นผลสำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป รอบเพลย์-ออฟ นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรปรอบเพลย์-ออฟ นัดที่สองวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556ฝรั่งเศส 3...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »