ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คู่หูทาทอง!บี้กวักมือเรียกพี่ชายลงถ้ำกิเลน

คู่หูทาทอง!บี้กวักมือเรียกพี่ชายลงถ้ำกิเลน

Posted 20/11/2013 by goal.com

 

ผู้น้องตระกูลทาทอง ส่งสัญญาณถึงพี่ชายแท้ๆของตัวเอง ย้ายมาร่วมทัพกิเลนผยองชี้จะเป็นข่าวดีสุดๆของครอบครัว

"บี้" ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่า หาก "กอล์ฟ" วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าจาก อีสาน ยูไนเต็ด และพี่ชายแท้ๆของตัวเอง ได้ย้ายมาร่วมทีมเดียวกัน ก่อนเปิดฤดูกาลหน้า จะเป็นข่าวที่ดีมากๆสำหรับตัวเอง พร้อมกล่าวติดตลกว่า คุณแม่ของตน จะไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปๆมาๆอีกต่อไป

ก่อนหน้านี้ ศูนย์หน้าจอมเทคนิควัย 28 ปี ตกเป็นข่าวหนาหูว่า กำลังพูดคุย เจรจากับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ ไทยลีก 3 สมัย หลังจากที่ "เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีม อีสาน ยูไนเต็ด อนุมัติให้ ดาวยิงตัวเก่ง เจรจากับ "กิเลนผยอง" โดยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และหากการย้ายทีมของ วุฒิชัย ทาทอง ประสบความสำเร็จ ก็จะทำให้เขาได้มีโอกาสลงเล่นคู่กับ "บี้" ชัยณรงค์ ทาทอง ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

ผู้น้องตระกูลทาทอง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงข่าวเรื่องนี้ว่า "หาก ผมได้เล่นร่วมกับ วุฒิชัย ทาทอง พี่ชายของผมจริงๆ มันคงเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นขึ้น และเป็นข่าวดีที่สุด แต่คงจะหนวกหูมากขึ้นเลยแหละครับ"

"ผมก็อยากเล่น ร่วมกับพี่ชายของผมนะ ผมคิดว่ามันน่าจะเข้ากันได้ดี โดยเฉพาะคุณแม่ของผม ที่คงจะดีกว่าใจกว่า เพราะเวลาถ่ายทอดสด จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนช่องไปมา และจะได้ไม่ต้องทำใจเวลาลูกสองคน แข่งขันเจอกันเอง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »