ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นักข่าวสาวโชว์โป๊ตามคำสาบานหลังตราไก่ไปบอลโลก

นักข่าวสาวโชว์โป๊ตามคำสาบานหลังตราไก่ไปบอลโลก

Posted 21/11/2013 by siamsport

 

ดอเรีย ทิลลิเย่ร์ นักข่าวพยาการณ์อากาศของ "กานาล ปลุส" ทำตามคำสาบานแล้ว เมื่อเธอโชว์ร่างกายโป๊เปลือยในรายการพยากรณ์อากาศ ตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้หาก ฝรั่งเศส ผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ แต่เป็นแค่มุมกล้องไกลๆ เท่านั้น

ดอเรีย ทิลลิเย่ร์ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวสวยของ "กานาล ปลุส" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส แสดงให้เห็นว่าเป็นคนรักษาสัญญา เมื่อทำการพยากรณ์อากาศในสภาพที่โป๊เปลือยไปด้วย หลังก่อนหน้านี้เธอสาบานว่า จะโชว์ล่อนจ้อนในรายการ หากทีมชาติฝรั่งเศสสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพได้
 
ทิลลิเย่ร์ สร้างความฮือฮาให้คนทั่วโลก เมื่อประกาศลั่นว่า หากทีมของกุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ผ่านเข้าไปเล่นศึก เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ในปีหน้า ได้แล้วล่ะก็ เธอก็ยินดีที่จะถอดเสื้อผ้าทุกชิ้น พร้อมกับรายงานสภาพอากาศไปด้วย หลังจากที่ "เลส์ เบลอส์" ดูแววว่าจะไปไม่รอด เมื่อพ่าย ยูเครน 0-2 ในเกมรอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตาม ฝรั่งเศส ทำภารกิจพลิกนรกได้สำเร็จ เมื่อพวกเขาเปิดรัง สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ คว้าชัยเหนือ ยูเครน 3-0 ในเกมนัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และนั่นทำให้หลายคนเฝ้ารออยู่หน้าจอแก้ว เพื่อดูว่า ทิลลิเย่ร์ จะทำตามที่เคยให้สัตย์สาบานเอาไว้หรือไม่
 
ท้ายที่สุด นักข่าวสาววัย 27 ปี ก็ทำตามสัญญาจริงๆ แต่ท่านชายหลายคนคงรู้สึกผิดหวังหน่อยๆ เพราะเธอเพียงถอดเสื้อผ้าวิ่งไปวิ่งมากลางแจ้ง พร้อมกับตะโกนอะไรบางอย่างออกมาด้วยเท่านั้น แถมมุมกล้องยังอยู่ไกลจนมองไม่ค่อยชัดอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่โอเคต่อสัญญาเดส์ชองส์ออกไปถึงปี2016
    โนแอล เลอ กร้าต บอสใหญ่ลูกหนังเฟร้นช์ ยันชัดตกลงขยายสัญญาให้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ อยู่โยงเป็นนายใหญ่ของทีมยาวไปจนถึงการแข่งขันยูโร 2016 เรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมทำผลงานได้น่าประทับใจ พลิกสถานการณ์กลับมาคว้าตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์-ออฟ
  • บอลโลกไร้ค่า!ซลาตันเซ็งอดลุยบราซิล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน บอกฟุตบอลโลก ที่ บราซิล ไม่มีค่าให้ดู หรือรอคอยแล้ว หลังจากพวกเขาอดไปเล่นรอบสุดท้าย จากการแพ้ โปรตุเกส ในรอบเพลย์-ออฟ สองนัดแพ้ไป 2-4 จากผลงานยิงคนเดียวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด
  • ตราหมากรุก10คน!เปิดบ้านอัดไอซ์แลนด์2-0ซิวตั๋ว
    "ทีมตราหมากรุก" โครเอเชีย ซิวตั๋วไปฟุตบอลโลกได้เป็นสมัยที่ 4 หลังเปิดบ้านเอาชนะ ไอซ์แลนด์ 2-0 รวมผลสองนัดผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 2-0 โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป รอบเพลย์-ออฟ นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • โด้ลั่นฝอยทองสมควรได้ลุยบอลโลกหลังทุบไวกิ้ง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติโปรตุเกส โวสนั่น ทีมของตนคู่ควรกับการได้ไปลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายแล้ว หลังจากผ่าน สวีเดน ไปได้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้ พร้อมยัน ท่าฉลองของตนไม่ได้เป็นการตั้งใจจิกกัด เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า แต่อย่างใด และไม่ได้คิดถึงเรื่องรางวัล ฟีฟ่า บัลลัง ดอร์ 2013 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »