ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม โต้ แทค มือที่3 ชนวนรักร้าว ติ๊งโน้ต

บุ๋ม โต้ แทค มือที่3 ชนวนรักร้าว ติ๊งโน้ต

Posted 21/11/2013 by Gossip Star

ถึงแม้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา จะออกมาแถลงชัดเจนถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ไปแล้วว่า เป็นปัญหาของคนสองคนและไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า มือที่ 3 ที่เป็นชนวนรักร้าวครั้งนี้คือหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แทค ภรัณยู ซึ่ง สาวบุ๋ม ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับสนิทและรู้จักกันตั้งแต่ฝ่ายชายเข้าวงการ บอกถ้าจะเอาเอาไปนานแล้ว!!

 

"ถ้าน้องแทคจะเป็นมือที่ 3 คงเป็นไปนานแล้ว เพราะละครเรื่องแรกของแทคที่เข้าวงการ เค้าเล่นเป็นลูกชายบุ๋มเอง ถ้าจะเป็นก็คงเป็นตั้งแต่ที่มีข่าวตอนนู้น และมีงานนึงที่ให้ดารานักแสดงทุกคนไปรับโทรศัพท์การกุศล นัดรวมตัวที่เซ็นทรัลลาดพร้าวให้รถตู้มารับ แต่ปรากฏว่าน้องเค้าบอกว่าไปช่วยเลือกเนคไทให้หน่อยเท่านั้นแหละก็มีข่าวออกมายาวเลย เมื่อวานเราแถลงข่าวตอน 11 โมง แต่ตอน 3 ทุ่มมีข่าวขึ้นใหม่ว่ามีมือที่ 3 ด้วย เราก็ เฮ้ย! มีข่าวนี้ได้ไง ก็เลยคุยกับแทคว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าในข่าวเหมือนแทคไปพูดเล่น ซึ่งบุ๋มก็ต้องเคลียร์กับน้องก่อน"

 

"ถามว่าทำไมมีเบอร์ติดต่อกัน แน่นอนค่ะบุ๋มทำงานให้แม่เค้าบ่อย แม่คนที่ 2 ของเค้าเป็นคุณครู แล้วก็ให้บุ๋มไปเป็นพิธีกรที่เชียงใหม่โดยที่ไม่มีแทคเกี่ยวข้อง กับข่าวเราก็ถามน้องว่ามีอะไรที่นักข่าวคุยกันหรือมีอะไรที่ผิดสังเกต คุยไปคุยมาเค้าก็บอกมาจากกุล่มกระเทยที่เม้าท์กันว่าทุกคนได้กินแทคหมดแล้ว แล้วมาเกี่ยวอะไรกับฉันล่ะ สักพักเราก็นึกออกว่าคราวก่อนมางานแล้วเรามานั่งกินข้าวกัน ทุกคนเม้าท์ว่าได้กินแทคหมดแล้ว แล้วทุกคนมองหน้ากัน แต่บุ๋มไม่ได้พูดอะไร เค้าก็คงเหมารวมบุ๋มเป็นหนึ่งในนั้น"

 

"ข่าวไม่กระทบอะไรหรอกรุ่นนั้น ระดับแทคไม่มีอะไรกระทบเค้าได้ เพียงแต่ว่ากลัวติ๊งโน้ตจะเข้าใจผิดมากกว่า แน่นอนค่ะว่ายังแคร์ เราไม่ได้เลิกกันแบบนั้น คือถ้าบุ๋มมีมือที่ 3 จริง บุ๋มคงไม่ร้องไห้ แต่ถ้าเค้าสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ เค้าปรับได้ เข้าใจเรามากขึ้น เราเห็นการเติบโตของเค้ามากขึ้นก็อาจกลับมา ถ้าบุ๋มยังไม่มีใครและเค้ายังไม่มีใคร เพราะว่าเราไม่ได้เกลียดกันไง ถ้าคุณเจ้าชู้หรือฉันเจ้าชู้จริงๆ เราคงเกลียดกัน ไม่แคร์กันมากขนาดนี้และคงไม่มีน้ำตา"

 

"หลายคนจะบอกว่าใจเย็นๆ ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจ แต่เราก็พยายามที่สุดแล้ว แต่บางทีคนเราถ้ามีความรักแล้วมีคำว่าเหนื่อย บุ๋มก็ขอถอยก่อน ขอเอาพลังที่เรามีกลับคืนมา เพราะเราต้องทำงานต้องเลี้ยงลูก ไม่ใช่ว่าจู่ๆ ต้องทุ่มให้กับใครสักคนนึงจนไม่มองคนรอบข้างเลย เราได้คุยกันแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เค้าแค่วอทซ์แอพมาถามว่าจะให้เค้าตอบยังไงมีนักข่าวมาถามเค้า บุ๋มก็ตอบไปว่า คุณตอบยังไงก็ได้ที่เป็นตัวของคุณเอง คือบุ๋มไม่ยุ่งไม่เกี่ยวอะไรเลย ความรู้สึกเค้าเป็นยังไงจะด่าเรายังไงมันก็เป็นเรื่องของเค้า"

 

 "เรายังคุยกันค่ะ เพราะว่าธุรกิจก็ยังทำด้วยกัน ก็คิดอยู่ว่าไม่แน่ปีหน้าจะตัดทีมแข่งออกเป็นของติ๊งโน้ตคนเดียวไปเลย คิดจะถอนหุ้นออก เสียดายมั้ยก็เสียดายสิ ลงทุนเยอะมาก กว่าจะสร้างทีมให้ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้มันไม่ง่ายนะ เรื่องถอนหุ้นไม่ใช่เพราะไม่กล้าเจอกลัวใจอ่อน เพราะว่าถ้าใจอ่อนคงอ่อนไปแล้ว แต่เราไม่รู้จะคุยอะไร กลัวเค้าลำบากใจมากกว่า" "เราไม่ได้ทะเลาะกันไง ถ้าจบไม่สวยมันคงง่ายกว่านี้ ดังนั้นตัดประเด็นเรื่องมือที่ 3 ได้เลย เป็นเพียงมุมมองของเราทั้งคู่ที่มันเริ่มถอยแล้ว เค้ามองอีกมุม เรามองอีกมุม ซึ่งเรามองไม่เห็นอนาคต เราก็เลยถอยดีกว่าเพราะเราก็ไม่ได้อายุน้อยๆ ที่ดูเหมือนทำใจได้แล้วจะให้บุ๋มเศร้าหรือไง ถ้าเกิดเลิกกันร้องไห้เศร้ามาก คิดว่าบุ๋มต้องโดนซ้ำแน่ๆ ดังนั้นกลางๆ ดีที่สุด เพราะว่าบางอย่างเรื่องส่วนตัวก็ไม่ควรพูดออกมา แต่บุ๋มเองก็ไม่ได้ปิดอะไรมากอยู่แล้ว"

 

"ที่เหมือนยังแคร์อยู่ เพราะคนเคยคบมา 3 ปีมันไม่ใช่ตัดกันง่ายๆ มันเป็นความผูกพัน บุ๋มแคร์ความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่เค้า เพราะท่านดีกับบุ๋มมาก แต่ที่เครียดมากที่สุดคือความรู้สึกของคุณผู้ชมว่ายัยนี่มีข่าวเลิกกับแฟน แล้วดันมีข่าวมือที่ 3 อีก ภาพดูแรงอยู่แล้วยิ่งแรงเข้าไปอีก เครียดกับข่าวนี้มากเลย น้ำหนักก็ลง แต่ไม่ให้กระทบต่องานเลยค่ะ เราถือว่าเราเป็นมืออาชีพ งานคือสิ่งที่บุ๋มรัก และเราต้องทำเพื่อลูกค่ะ" บุ๋ม กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ชนะเลิศ งัดอึ๋มสู้แก๊งนางงาม
    แม้จะยังเศร้าจากเรื่องความรัก หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" แต่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ยังโชว์สปิริต งัดอึ๋มประชันแก๊งนางงามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่มาประชันโฉมกันในงาน The Nine Beauty Legend 2013 ที่รวบรวมนางงามจากทุกเวทีของไทย รวมถึงนางงามระดับโลกอย่าง "นาตาลี เกลโบวา" มิสยูนิเวิร์สปี 2005
  • หม่นหมองประคองน้ำตา&หัวอก''ปนัดดา''ช่วงออกสื่อฯ
    โอโห ..ม่ายสาวใจเด็ด"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี อุตส่าห์โพสต์ในไอจีขอกำลังใจแฟนคลับก่อนออกจากบ้านเพื่อมาแฉ เอ๊ย ! มาเคลียร์สาเหตุสะบั้นรักแฟนเด็ก"ติ้งโน๊ต"ฐิติพงศ์ วโรกร ซึ่งช่วงสัมภาษณ์"บุ๋ม"ก็แอคติ้งดีประมาณว่า "เสียใจแต่ไม่แคร์(มาก) " แหม ...แต่พอสัมภาษณ์เสร็จปุ๊บเท่านั้นละ นางคงอัดอั้นไม่รู้จะไประบายกับใครก็เลยไประบายในไอจีว่า .....หัวอก "ปนัดดา"ตอนออกสื่อฯ ฮื่อ ฮื่อ ..มันหม่นหมองแต่ต้องประคองน้ำตา"เอาไว้ ...แถมยังขอบคุณแฟนเด็กผ่านไอจีมาด้วยน้า... สยามดาราก๊อบปี้มาให้อ่านกันเต็มๆ ตามนี้
  • บุ๋ม ปนัดดา รับเลิก ติ้งโน้ต จริง!!! เหตุเน็ตไม่แรง ขี้หึง
    บุ๋ม ปนัดดา หลังประกาศเลิกกับ ติ๊งโน๊ต พร้อม ๆ กับบอกว่าไม่อยากให้ถามเรื่องความรักอีกเพราะยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เผยสาเหตุ ติ้งโน้ต ขี้หึงเข้าใจผิดคิดว่าปันใจให้ชายอื่น
  • บุ๋ม-ปนัดดา ใจดีแจกนม!! โชว์ลีลายั่วน้ำลาย
    เป็นเรื่องปกติของพิธีกรสาวชื่อดัง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับการแต่งตัวไปงานต่างๆ ล่าสุดเธอไปออกรายการเกมโชว์ ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์ ใส่ชุดรัดรูปสีดำ โชว์มะลิล้นทะลัก โดยเฉพาะช่วงก้มๆ เงยๆ นั้น หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »