ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์''แอมป์''ไม่แอบกิ๊ก''ไอซ์''

อั้ม มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์''แอมป์''ไม่แอบกิ๊ก''ไอซ์''

Posted 22/11/2013 by siamdara

 

หลังสาว“ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลนลานฝากบอก ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ว่าเปล่าแอบฉกไฮโซหนุ่ม"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต สุดที่เลิฟของนางเอกไปดินเนอร์สองต่อสอง? ในร้านอาหารย่านทองหล่อ


วันนี้( 21 พ.ย.) เจอนางเอกตัวแม่ในงาน The ultlmate beauty solution ที่เดอะมอล์ล บางแค  เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ซีเรียส มั่นใจล้านเปอร์เซนต์ว่าไฮโซหนุ่มไม่มีทางนอกใจตนอย่างแน่นอน

 

"ถามแอมแล้วว่าแอมไม่รู้จัก เขาก็งงค่ะ เขาบอกว่าเขาไม่รู้จักจริงๆเขาไม่เคยเจอ แล้วเขาก็ไม่เคยไปไหนอยู่แล้วไง เราเจอกันตลอดค่ะ “อั้ม”ก็ยังแซวๆอยู่เลย เพื่อนเขาเองก็เป็นคนโทรมาบอก เราก็เข้าไปดูข่าว ก็เลยถาม ตอนนั้นก็นั่งกันอยู่ค่ะ จริงๆแอมก็เป็นคนที่เชื่อใจได้ที่สุดแล้ว เอาเป็นว่าก็99ค่ะ คนนี้เป็น1คนที่ไม่เจ้าชู้เลยค่ะ ไม่ต้องกังวลอะไรเรื่องแบบนี้เลย ต่อให้เราไม่อยู่ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ และเขาเป็นคนทีไว้ตัวมาก  เรารู้จักเขามานานเลยรู้ว่าเขาเป็นคนที่ไว้ตัวค่ะ ส่วนเรื่องที่เพื่อนๆ เม้าส์ว่าอั้มจะแต่งงานเป็นคนแรก เขาก็เม้าท์ไปงั้นล่ะค่ะ  (ยิ้ม) ยังไม่แต่งตอนนี้แน่นอนค่ะ"

 

ส่วนเรื่องที่โดดช่วยน้องหมาที่ถูกรถชนกลางถนน จนใครๆ ต่างก็ไลค์กระจายนั้น เจ้าตัวเผยว่า ...

 

"ก็เพิ่งเห็นค่ะ ไม่ได้เป็นคนถ่ายหรือเพื่อนค่ะ พี่เขาเป็นคนถ่ายค่ะ ซึ่งเหตุการณ์วันนั้นก็กำลังจะกลับบ้านจากลอยกระทงกับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งอั้มเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ซึ่งระหว่างทางก็เจอน้องหมาโดนรถชน เห็นว่ากำลังดิ้นๆอยู่ก็เลยอยากพาน้องเขาไปหาหมอ  แล้วลงรีบลงแล้วก็เจอพี่ผู้ชายเอารถมาขวางไว้เพื่อที่รถคันอื่นจะได้ไม่มาชน แล้วก็หยิบเอาผ้าขนหนูที่เพิ่งซื้อมากะว่าจะเอาไปฝากน้องที่บ้าน ก็เลยเอาผ้าผืนนั้นมาเพื่อที่จะจับน้องหมาเพราะว่ากลัวเขาจะกัดเรา แต่พี่เขาบอกว่าไม่น่ารอดแล้ว สักพักน้องเขาก็นิ่งๆไปต่อหน้าต่อตา ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ ปรีชญา ขอเคลียร์! โดนเมาท์ ฉก “แอมป์“ แฟนอั้ม ไปดินเนอร์สองต่อสอง
    อยู่เงียบๆ แบบไม่เป็นข่าวเหมือนดาราคนอื่นเขา แต่อยู่ๆ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ก็โดนประเด็นหนักจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะมีกระแสว่าสาวเจ้าแอบฉกไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" หวานใจนางเอกตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไปดินเนอร์สองต่อสอง?
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • อั้ม แม่พระ ช่วยชีวิตน้องหมาข้างถนน
    นางเอกทั้งในจอ และนอกจอต้องยกให้เธอคนนี้เลย ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา อย่างที่ทราบกันดีว่าเธอรักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นทำให้แฟนหนุ่มอย่างไฮโซ แอมป์ พิธาน น้อยอกน้อยมาแล้วตามข่าว แต่ไม่ใช่เฉพาะน้องหมาที่เป็นของเธอเท่านั้น ล่าสุดสาวอั้มได้ช่วยชีวิตน้องหมาข้างทางที่ถูกรถชนปางตายโดยตอนนี้ถึงมือหมอเรียบร้อยแล้ว เห็นแล้วซาบซึ้งใจจริงๆ งานนี้ได้ใจจากแฟนๆ ทั้งประเทศไปอีกเพียบบอกเลย!
  • “อั้ม” ยกความดีให้เพื่อนทำให้ได้คืนดี “แอมป์”
    “อั้ม” เผยต้องยกความดีให้เพื่อนที่เป็นกาวใจทำให้ได้คืนดี “แอมป์” บอกทำเอาเพื่อนไม่ได้หลับได้นอน พร้อมป้องฝ่ายชายไม่ได้บล็อกไอจีตน แต่เป็นตนที่บล็อกอีกฝ่ายก่อน ฟุ้งเพิ่งควงแอมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »