ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ

งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ

Posted 22/11/2013 by kapook

สวยเจิดจรัส...ดุจราชินีแห่งความงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์ "Queen of Beauty" จริง ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ 4 สาวสุดสวยอย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ปอย ตรีชฎา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) พวกเธอทั้ง 4 ตบเท้าเข้าร่วมโชว์ตระการตาในงานมหกรรมสินค้าความงามแห่งหนึ่ง

 

งานนี้ ขอบอกว่าทั้ง 4 คน มาในชุดราตรียาว... สวมมงกุฎเพชรดูสง่าราวกับราชินี ประชันโฉมกันแบบสุดฤทธิ์เลยล่ะ โดยสาวปอย สาวนุ่น และสาวปุ๊กลุ๊กสวมชุดราตรีสีขาว เมคอัพสวยหวาน ขณะที่สาวอั้ม อยู่ในชุดราตรีสีดำ ดูสวยเฉี่ยวและแอบเซ็กซี่เบา ๆ  เอ้า ! 4 สาวจะสวยแค่ไหน ไปชมภาพกันเลยค่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ปอย ตรีชฎา“ รับเลิก “เอ็ม“ แล้ว!! โต้ดาราฮ่องกงมือที่ 3
    ระยะหลังๆ แทบจะไม่มีภาพคู่ให้เห็นเลย จนมีกระแสเม้าท์มาเป็นระยะว่าสาวสวย "ปอย ตรีชฎา" เลิกกับแฟนหนุ่ม "เอ็ม พีร์ระพงษ์" ซะแล้ว จนล่าสุดสาวปอย ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ตอนนี้ได้เลิกรากับหนุ่มเอ็มแล้วจริงๆ หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี...
  • อั้ม มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์''แอมป์''ไม่แอบกิ๊ก''ไอซ์''
    หลังสาว“ไอซ์" ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ลนลานฝากบอก ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ว่าเปล่าแอบฉกไฮโซหนุ่ม"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต สุดที่เลิฟของนางเอกไปดินเนอร์สองต่อสอง? ในร้านอาหารย่านทองหล่อ
  • ไอซ์ ปรีชญา ขอเคลียร์! โดนเมาท์ ฉก “แอมป์“ แฟนอั้ม ไปดินเนอร์สองต่อสอง
    อยู่เงียบๆ แบบไม่เป็นข่าวเหมือนดาราคนอื่นเขา แต่อยู่ๆ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ก็โดนประเด็นหนักจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะมีกระแสว่าสาวเจ้าแอบฉกไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" หวานใจนางเอกตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไปดินเนอร์สองต่อสอง?
  • “นุ่น วรนุช“ แซ่บ! นัวเนียหนุ่มขึ้นปก ปลื้มคนรุมด่าในไอจี
    เรียกได้ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่ตีบท "ลำยอง" จากละครทองเนื้อเก้า เสียแตกกระจุย ล่าสุดนุ่น วรนุช ก็พกลุคแซ่บๆจากในละครมาขึ้นปกนิตยสาร Image ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2556 ...ที่ว่าแซ่บนั้นก็เพราะแฟชั่นเซ็ตนี้สาวนุ่นถ่ายแบบอิงแอบแนบชิดกับหนุ่มหุ่นล่ำบึ้ก ไม่รู้ว่าสามีอย่างหนุ่มต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี จะหึงบ้างมั้ยน้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »