ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีดุ้ง! อันเช่แอบแขวะฟีฟ่าคิดหนักหากไม่ให้บัลลงดอร์แก่โด้

มีดุ้ง! อันเช่แอบแขวะฟีฟ่าคิดหนักหากไม่ให้บัลลงดอร์แก่โด้

Posted 23/11/2013 by goal.com

กุนซือชาวอิตาเลียน ทำเอาเซปป์ แบล็ตเตอร์ถึงกับสะดุ้งหลังเตือนว่าตอนนี้พวกเขากำลังคิดหนัก ถ้าหากไม่ให้รางวัลบัลลงดอร์ แก่ปีกเจ้าของค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดในโลกในปีนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยกย่องลูกทีมของตัวเองอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก ณ ปัจจุบัน และสมควรคว้ารางวัล บัลลงดอร์ประจำปีนี้ไปครอง

ปีกวัย 28 ปี ยังคงเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างต่อเนื่องหลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติโปรตุเกส โค่นทีมชาติสวีเดน ในศึกชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายมาครองได้สำเร็จ

"ผมได้ดูเกมที่เขาเล่นให้โปรตุเกสเจอกับสวีเดน และผมรู้สึกดีจริงๆที่นักเตะอย่างคริสเตียโนเป็นลูกทีมของผม มันเป็นเรื่องยากนะที่บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งขนาดไหน แต่ผมมั่นใจว่าตอนนี้เขาคือนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกอย่างแท้จริง ผมชอบดูเขาเล่น เพราะมักสร้างเซอร์ไพร์สได้เสมอ" กุนซือชาวอิตาเลียน บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมคิดว่าบางคนคงกำลังคิดหนักนะ ถ้าหากจะไม่ให้รางวัลบัลลงดอร์แก่โรนัลโด้ เขาสมควรเป็นผู้ชนะและสมควรคว้ามันมาครองจริงๆในปีนี้"

ปีกวัย 28 ปี ซัดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 17 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่มีเคือง! เปเรซหลุดปากอยากดึงมูกลับวังอีกครั้ง
    กุนซือชาวอิตาเลียนถึงกับเซ็งหลังมีข่าวลือว่าประธานจอมทุ่มเริ่มบ่นคิดถึงดิ โอนลี่ วัน และอาจจะดึงกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังเซ้งที่ทีมพ่ายในเอล กลาซิโกไปแบบสู้ไม่ได้
  • ผีจ๋อย!โด้แย้มอยากแขวนสตั๊ดกับชุดขาว
    สาวกชุดขาวเฮ แต่แฟนผีจ๋อย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด แย้มกำลังคิดถึงเรื่องการจบเส้นทางสายลูกหนังกับยอดทีมของสเปน เหตุตกหลุมรักชีวิตและผู้คนในเมืองหลวงแดนกระทิงดุรวมทั้งต้องการเคารพสัญญาที่เหลือถึงปี 2018 อีกด้วย
  • ราชันรอเก้อ! กุนลั่นชีวิตในลำเรือสุดแฮปปี้
    ดาวยิงตีนคมของเรือใบสีฟ้าปัดข่าวเชื่อมโยงกับราชันชุดขาวหมดสิ้น หลังออกมายืนยันว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดในปัจจุบัน
  • โด้ส่อแววสมหวังซิวบัลลงดอร์แม้อาจไม่ไปร่วมพิธี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววได้สมหวังคว้ารางวัลบัลลงดอร์ไปนอนกอดที่บ้านเสียที หลังจากฟีฟ่าขยายเวลาการปิดโหวตออกไป ทำให้เขาผงาดขึ้นมาเป็นตัวเต็งจากผลงานแฮตทริกในเกมฟุตบอลโลก เพลย์ออฟ โซนยุโรป กับ สวีเดน เมื่อวันอังคาร แม้เจ้าตัวอาจไม่ไปร่วมพิธีมอบรางวัลในเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสฟีฟ่า ที่พูดจาเชิงล้อเลียนเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »