ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเผยเอ็นริเก้ต้องเข้าผ่าเข่า

ร็อดเจอร์สเผยเอ็นริเก้ต้องเข้าผ่าเข่า

Posted 23/11/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โฆเซ่ เอ็นริเก้ กองหลังของทีม จะต้องเข้าผ่าตัดเข่า หลังจากที่มีปัญหารบกวนมานาน ทำให้ อาลี ซิสโซโก้ จะยึดตำแหน่งแบ็กซ้าย สำหรับศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายของทีม จำเป็นจะต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ลิเวอร์พูล กำลังจะลงทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นัดที่ 221 ในสุดสัปดาห์นี้ และการเสียแข้งวัย 27 ปีก็ถือเป็นข่าวร้ายของทีม โดย เอ็นริเก้ ได้ลงสนามเพียง 2 นัดเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บเป็นครั้งแรก และ ร็อดเจอร์ส ก็ยอมรับว่าเป็นกังวลว่าดาวเตะชาวสเปนจะต้องพักยาวกว่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง 
 
"โฆเซ่ เอ็นริเก้ ประสบปัญหามาสักระยะจากอาการบาดเจ็บ เขาอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด มันเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถอย่างมาก" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
ลิเวอร์พูล มีตัวเลือกไม่มากนักในตำแหน่งของ เอ็นริเก้ เนื่องจากทั้ง อันเดร วิสดอม และ แจ็ค โรบินสัน ต่างถูกปล่อยไปให้สโมสรอื่นยืมตัวในเวลานี้ ขณะที่ อาลี ซิสโซโก้ จะลงทำหน้าที่แทนสำหรับเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่ง "หงส์แดง" หวังที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »