ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วี้ดวิ้วนิวลุค ‘กอหญ้า’ เกาะเทรนด์ลูกทุ่งแนวใหม่

วี้ดวิ้วนิวลุค ‘กอหญ้า’ เกาะเทรนด์ลูกทุ่งแนวใหม่

Posted 23/11/2013 by สยามบันเทิง

ตั้งแต่มีภาพหลุดสุดวาบหวิวของนักร้องสาว กอหญ้า อาร์สยาม (จั๊กจั่น วันวิสา) เล็ดลอดออกมา ก็มีบรรดาแฟนคลับถามไถ่และเรียกร้องว่าอยากเห็นภาพอื่นๆ หลังจากติดตามข่าวแล้วทราบว่ามีหลุดมาเป็นเซ็ตๆ จึงอยากเห็นลุคใหม่ของสาว กอหญ้า เพราะแค่ภาพหลุดเบื้องหลังที่เป็นการโชว์เต้า ก็พากันวี้ดวิ้วแล้ว เอาเป็นว่าขอมาก็จัดไปตามคำขอ กับภาพถ่ายที่ถูกชื่นชมว่าสวยเหมือนถ่ายแบบนิตยสารอย่างไรก็อย่างนั้น

 

ส่วนกรณีความคืบหน้าในเรื่องภาพหลุดสุดเซ็กซี่ของ สาวกอหญ้า ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทางนักร้องสาวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ นอกจากจะได้รับแจ้งจากคนใกล้ตัวของนักร้องสาวที่กระซิบบอกกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า เธอยังค่อนข้างตกใจและงงกับภาพที่หลุดลอดออกมาไม่น้อย จึงเกรงว่าภาพดังกล่าวจะเป็นปัญหาจนอาจจะถูกผู้ใหญ่เรียกเข้าไปติติงก็เป็นได้ ทำให้เวลานี้ขอเก็บตัวเงียบสักระยะหนึ่งก่อนจะดีกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ
    สาวเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ งานเข้าล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่าหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังตามจีบ อั้ยย่ะ!! มันจริงป่ะอ่ะจ้ะ"หญิง"
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า
  • งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ
    สวยเจิดจรัส...ดุจราชินีแห่งความงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์ "Queen of Beauty" จริง ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ 4 สาวสุดสวยอย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ปอย ตรีชฎา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) พวกเธอทั้ง 4 ตบเท้าเข้าร่วมโชว์ตระการตาในงานมหกรรมสินค้าความงามแห่งหนึ่ง
  • “เลดี้ กาก้า” โป๊ล่อนจ้อน 18+
    เรื่องผ้าหลุดสำหรับ เลดี้ กาก้า นั้นเป็นเรื่องที่ธรรมดามากจริงๆ เพราะนางขยันโชว์ไม่มีเวร่ำเวลา นอกจากบนเวทีที่คนดูก็ได้กำไรมากมายแล้ว ตามท้องถนนทั่วไปนางก็ยังทำนมหกประจำ จนปาปาราซซี่แชะภาพกันรัวกระหน่ำ คนดูก็แทบไม่ต้องจินตานาการกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »